เรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน

176

พฤษภ

ความเครียดของแต่ละคนมีที่มาแตกต่างกัน บางคนอาจเครียดเวลาเจอปัญหานี้ แต่ปัญหาเดียวกันสำหรับบางคนกลับเฉย ๆ สบาย ๆ สำหรับชาวญี่ปุ่นเป็นชาติที่สนใจเรื่องจิตวิญญาณมาก จึงมีการดูชะตาราศีที่เน้นหนักไปที่ต้นตอหรือสาเหตุ ที่สามารถทำให้ผู้เกิดราศีต่าง ๆ เกิดความเครียดขึ้นมาในช่วงปี 2021 เพื่อเป็นการเตือนล่วงหน้าที่จะได้ระมัดระวังป้องกัน หรือถ้ายังแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ในทันที ก็คงต้องทำใจและปล่อยวาง

สำหรับเรื่องที่ต้องระวังสำหรับผู้เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดขึ้นมาในจิตใจในปี 2021 ได้แก่

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การกังวลสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเอง มัวแต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นที่การแสดงท่าทางเกลียด หรือไม่ชอบขี้หน้าตัวเอง อย่างเช่น เขากำลังอิจฉาเราอยู่ พยายามอย่าให้ความคิดเหล่านั้นมาครอบงำ เพราะจะส่งผลให้เกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัว ควรเอาเวลาทั้งหลายมาทำในสิ่งที่อยากทำ ส่วนใครจะคิดหรือจะทำอะไรก็ปล่อย ๆ เขาไป เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจเสียเวลาชีวิตไปโดยเปล่าประโยชน์

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ ความเครียดที่ก่อเกิดขึ้นภายในจิตใจ พยายามอย่าแสดงออกทางอารมณ์มากจนเกินไป จะทำให้ร่างกายของคุณเกิดอ่อนเพลีย เวลามีความสุขก็แสดงออกมาจนหมด แต่พอมีเรื่องทุกข์เดือดร้อนกลับรู้สึกว่าหนักหนาสาหัส ส่งผลให้พอถึงเวลาโกรธ มักจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ดังนั้นควรทำจิตใจให้สงบ ผ่อนคลาย หันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย หรือไม่ก็หางานอดิเรกทำ

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การรับข้อมูลข่าวสารมากจนเกินไป แม้คนที่เกิดราศีเมถุนจะถนัดในการเจรจา แต่ถ้าเกิดได้รับข่าวสารหลายทาง อาจทำให้เกิดตกหล่น หรือพยายามรวบรวมข้อมูลมาเป็นอย่างดีกลับไม่ได้นำมาใช้ประโยชน์ จนทำให้เกิดเป็นความเครียด ดังนั้นหาสิ่งที่สนใจที่สุดและจดจ่อกับสิ่งนั้น ๆ จะได้ไม่เสียสมาธิเมื่อมีสิ่งอื่นผ่านเข้ามา

Previous articleเรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี มังกร – กุมภ์ – มีน
Next articleเลขเด็ด “ ตาทอง งิ้วราย ” หลังจากได้รับทั้งโชคและลาภ