เรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี มังกร – กุมภ์ – มีน

171

กุมภ์

ความเครียดของแต่ละคนมีที่มาแตกต่างกัน บางคนอาจเครียดเวลาเจอปัญหานี้ แต่ปัญหาเดียวกันสำหรับบางคนกลับเฉย ๆ สบาย ๆ สำหรับชาวญี่ปุ่นเป็นชาติที่สนใจเรื่องจิตวิญญาณมาก จึงมีการดูชะตาราศีที่เน้นหนักไปที่ต้นตอหรือสาเหตุ ที่สามารถทำให้ผู้เกิดราศีต่าง ๆ เกิดความเครียดขึ้นมาในช่วงปี 2021 เพื่อเป็นการเตือนล่วงหน้าที่จะได้ระมัดระวังป้องกัน หรือถ้ายังแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ในทันที ก็คงต้องทำใจและปล่อยวาง

สำหรับเรื่องที่ต้องระวังสำหรับผู้เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดขึ้นมาในจิตใจในปี 2021 ได้แก่

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การรับผิดชอบปัญหาของผู้อื่น แรก ๆ ที่ได้รับจะรู้สึกปลาบปลื้มดีใจ แต่มันไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะมันจะยังคงค้างคาอยู่ในใจไม่จบไม่สิ้น คนที่เกิดราศีนี้ไม่ชอบยืมของคนอื่น หรือให้ยืมของเท่าไหร่นักเพราะมักไม่ได้คืน จนบางครั้งรู้สึกกดดันและไม่อยากรับของจากใครอีกแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดของชาวมังกรคือ ปฏิเสธที่จะรับเพื่อความสบายใจในอนาคต

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การติดต่อ สานสันพันธ์ หรือเจรจากับผู้อื่น การมีเมตตากับทุกคนถือเป็นเรื่องที่ดี แต่เมื่อพยายามมากไปจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เสน่ห์ของชาวราศีนี้จะหายไปทันที ดังนั้นควรให้เกียรติและคงความเป็นตัวเองเอาไว้เพื่อให้ผู้อื่นยอมรับ

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ เกิดจากการกดดันตัวเองจนมากเกินไป เช่น ต้องทำแบบนั้นแบบนี้เดี๋ยวนี้ เป็นต้น ดังนั้นพยายามลด ๆ ลงหน่อยแล้วความเครียดจะหมดไป ความพยายามตั้งใจถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้ามากจนเกินไปอาจเกินผลเสียมากกว่าผลดี หรือหากฝืนจนล้มป่วย มันไม่คุ้มที่จะเสีย

Previous articleเรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู
Next articleเรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน