เรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู

602

พิจิก

ความเครียดของแต่ละคนมีที่มาแตกต่างกัน บางคนอาจเครียดเวลาเจอปัญหานี้ แต่ปัญหาเดียวกันสำหรับบางคนกลับเฉย ๆ สบาย ๆ สำหรับชาวญี่ปุ่นเป็นชาติที่สนใจเรื่องจิตวิญญาณมาก จึงมีการดูชะตาราศีที่เน้นหนักไปที่ต้นตอหรือสาเหตุ ที่สามารถทำให้ผู้เกิดราศีต่าง ๆ เกิดความเครียดขึ้นมาในช่วงปี 2021 เพื่อเป็นการเตือนล่วงหน้าที่จะได้ระมัดระวังป้องกัน หรือถ้ายังแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ในทันที ก็คงต้องทำใจและปล่อยวาง

สำหรับเรื่องที่ต้องระวังสำหรับผู้เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดขึ้นมาในจิตใจในปี 2021 ได้แก่

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การคิดมากในทุก ๆ เรื่อง ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมันมีเหตุของมันเสมอ แต่ไม่มีความจำเป็นต้องไปนั่งค้นหาความจริงทุกอย่าง ลองนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยแบ่งเบาหรืออธิบานในหลาย ๆ สิ่งบ้าง สำหรับคนที่เกิดราศีตุลย์มีเวลาเหลือเฟือ ทำให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่ต้องหลีกเลี่ยงเรื่องราววุ่นวายซับซ้อน และท่านจะค้นพบว่า แท้จริงแล้วทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องง่าย

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ ผิดแผนหรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของธุรกิจ แม้ชาวราศีพิจิกจะพยายามตั้งใจทำงานมากแค่ไหน แต่กลับไม่ค่อยได้รับผลดี หรืออะไรที่ตัดสินใจทำลงไป มักจะไม่มีปฏิกิริยาจากอีกฝ่าย คนที่เกิดราศีนี้ต้องรักษาความสัมพันธ์กับคนอื่นไว้บ้าง ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำตัวเข้มงวดตลอดเวลา

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการขวนขวายหาความรู้ให้ลึกซึ้ง และพอรู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ได้แล้ว ลองเงยหน้าขึ้นมามองคนรอบข้างบ้าง พยายามเอาสิ่งดี ๆ เข้าตัว และอย่าจดจ่อกับสิ่งใดมากไป เพราะจะทำให้มุมมองและทัศนวิสัยแคบลง

Previous articleราคาหุ้น GameStop สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลัง Elon Musk ทวีตถึง
Next articleเรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี มังกร – กุมภ์ – มีน