เรื่องทำให้เครียดในปี 2021 สำหรับชาวราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์

650

กันย์

ความเครียดของแต่ละคนมีที่มาแตกต่างกัน บางคนอาจเครียดเวลาเจอปัญหานี้ แต่ปัญหาเดียวกันสำหรับบางคนกลับเฉย ๆ สบาย ๆ สำหรับชาวญี่ปุ่นเป็นชาติที่สนใจเรื่องจิตวิญญาณมาก จึงมีการดูชะตาราศีที่เน้นหนักไปที่ต้นตอหรือสาเหตุ ที่สามารถทำให้ผู้เกิดราศีต่าง ๆ เกิดความเครียดขึ้นมาในช่วงปี 2021 เพื่อเป็นการเตือนล่วงหน้าที่จะได้ระมัดระวังป้องกัน หรือถ้ายังแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ในทันที ก็คงต้องทำใจและปล่อยวาง

สำหรับเรื่องที่ต้องระวังสำหรับผู้เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดขึ้นมาในจิตใจในปี 2021 ได้แก่

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ การแสดงออกทางร่างกาย พยายามอย่าฝืนตัวเองเพราะอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายในอนาคต พยายามอย่ากดดันตัวเองจนมากเกินไป การอดทนมากไปก็ไม่ดี แม้ในบางครั้งดูเหมือนร่างกายจะรับไหว แต่บางทีมันอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น ดังนั้นควรหันมาดูแลสุขภาพบ้าง เช่นการออกกำลังกาย หรือหางานอดิเรกทำ

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ ความตื่นเต้น ความประหม่า อาจส่งผลให้เกิดความเครียดความกดดัน ที่ไม่ต้องการให้เกิดความล้มเหลวหรือผิดพลาด ให้ระวังความเครียดที่จะทำให้งานล้มพังไม่เป็นท่า พยายามให้ถึงที่สุดได้แต่ต้องไม่หักโหมจนเกินไป ที่สำคัญขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างบ้าง จะช่วยให้งานของท่านประสบความสำเร็จง่ายขึ้น

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ สิ่งต้องระวังเกี่ยวกับความเครียดคือ ความรู้สึกที่มีต่อตัวเอง ไม่ชอบตัวเอง เช่นทำบางสิ่งบางอย่างโดยไม่หยุดพัก แต่พอจะหยุดพักกลับรู้สึกว่า สิ่งที่กำลังอยู่นั้นเปล่าประโยชน์ และเมื่อใดก็ตามที่ไม่มีแรงจูงใจ มักจะทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยความอืดอาดยืดยาด ดังนั้นควรทำตามแผนที่วางไว้ดี ๆ ถ้าไม่อยากเสียเวลา

Previous articleตีความฝัน “ ตาน้อย ” เจ้าของมะพร้าวเศียรพญานาค
Next articlePretty Woman (1990) เทพนิยายความรักต่างชนชั้น ยุค 1990 ใน แอลเอ