เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

495

เช็คดวง

ชาวราศีธนู ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม เปรียบเสมือนกับผู้ล่า มีเป้าหมาย และจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเองทั้งในด้านความคิด สติปัญญา รวมไปถึงสภาพจิตใจ เพราะคนที่เกิดราศีนี้มักต้องการสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ ๆ

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีธนู ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

คนที่กำลังคิดจะหารายได้เพิ่มถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี อาจมีกำไรจากการลงทุน แต่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก คนที่ถูกใจ ควรประหยัดและไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะในอนาคตอาจมีเรื่องที่ทำท่านต้องเสียเงิน

การงาน

ช่วงนี้ให้ระวัง ห้ามไว้ใจใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินเรื่องทอง เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการฉ้อโกงจากหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะในวันที่ 30-31 มกราคม 2564 หากต้องเดินทางไกลให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรใส่ใจคนรักให้มากขึ้นโดยเฉพาะการใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์อาจทำให้ความรักมีปัญหา เกิดเรื่องยุ่งยาก สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจจากการเข้าสังคม การใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์ แต่ถ้าคิดจะจริงจังควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาหลอกคุณ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรหันมาใส่ใจครอบครัวให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุตรหรือธิดาที่อาจต้องการกำลังใจจากคุณ

โชคลาภ

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน ได้มากก็เสียมาก โดยวันที่ 28-29 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564