เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

464

เช็คดวง

ชาวราศีกุมภ์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เปรียบเสมือนนักอุดมคติ มีความกระตือรือร้น สนใจที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา และจริงใจ

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีกุมภ์ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ปกติ ไม่ดีและก็ไม่ร้าย และหากจะติดตามหนี้สินหรือทวงถามหาจากคนที่กู้ยืมจะได้ตามหวังปรารถนา แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับของที่ผิดกฎหมายหรืองานที่ไม่สุจริต เพราะจะทำให้ท่านสูญเสียเงินไปแบบไม่จำเป็น

การงาน

สำหรับมนุษย์เงินเดือนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ต้องเหมือนกับการปิดทองหลังพระ ทำดีแล้วไม่มีคนเห็นแต่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือเอ็นดู รวมไปถึงจากหัวหน้างาน สำหรับเจ้าของธุรกิจผู้บริหาร ควรหันมาใส่ใจลูกน้องให้มากขึ้นเพราะพวกเขาเหล่านั้นจะช่วยให้งานคุณประสบความสำเร็จและมีความเจริญก้าวหน้า ที่สำคัญช่วยให้องค์กรมีความมั่นคงมากขึ้น

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้รับการช่วยเหลือจากคนรัก สนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงาน แต่สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้พบกับรักแท้ เนื้อคู่ คนที่ถูกใจ แต่ต้องพิจารณาให้รอบคอบเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาสานสัมพันธ์แค่ระยะสั้น ๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นรักซ้อนเงื่อน รักแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ ที่คุณไม่สามารถเปิดเผยได้

สุขภาพ

อยู่ในช่วงที่ดีแต่ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะเรื่องความเครียมสะสมที่อาจทำให้คุณเจ็บป่วยได้ในอนาคต

โชคลาภ

ระยะนี้อาจได้โชคลาภแบบไม่คาดคิด แต่ถ้าคิดจะลงทุน เก็งกำไร หรือเสี่ยงโชค ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน ดังนั้นควรพิจารณาให้ดี ๆ

Previous articleซีอีโอ มั่นใจ “ ร็อดเจอร์ส ” ไม่ทิ้ง แพ็คเกอร์ส
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564