ดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี มังกร กุมภ์ มีน

234

ดูดวงสุขภาพ

สุขภาพถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ดังนั้นเราจึงต้องหันมาดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะปีนี้ที่มีปัญหาโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 แต่ทุกคนเชื่อหรือไม่ว่า คำทำนายก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับสุขภาพของเราเหมือนกัน วันนี้เราจึงจะพาไปดูคำทำนายสุขภาพประจำปี 2021 ของคนที่เกิด ราศีมังกร ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

คนที่เกิดราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ จะได้แสดงออกความเป็นตัวของตัวเอง มีความพยายามมากขึ้น ส่งผลให้สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปีนี้ท่านที่เกิดราศีมังกรไม่ควรดันทุรัง แต่ควรทำงานด้วยความตั้งใจตามเป้าหมายที่วางไว้ และต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญระวังในเรื่องของเวลากินอาหาร อย่าพยายามเร่งรีบ ค่อย ๆ เคี้ยว ถึงจะดี

คนที่เกิดราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ จะได้ทำในสิ่งต้องการ ปีนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง มีความกระตือรือร้น สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพจิตที่อาจเคร่งเครียดจนเกินไป อาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง หรือไม่ก็หาเวลาออกกำลังกาย เช่นการสควอช หรือไม่ก็เดินขึ้นลงบันได ที่สำคัญต้องหมั่นทานอาหารที่มีประโยชน์

คนที่เกิดราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ จะเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายเข้ามา ให้อดทนอดกลั้นไว้ ค่อย ๆ จัดการกับปัญหาที่ละเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสุขภาพ อย่าปล่อยให้ความเหนื่อยสะสม ควรหาเวลานอนเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง ถึงจะส่งผลให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleทีมพัฒนา Among Us เร่งปรับโครงสร้างสตูดิโอหลังงานสะดุด
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี เมษ พฤษภ เมถุน