เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

197

เช็คดวงรายสัปดาห์

ขาวราศีสิงห์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม เปรียบเสมือนกับธาตุไฟ มีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา เป็นคนสดใสร่าเริง ชีวิตต้องคอยต่อสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วย

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้ควรมีความรอบคอบ รู้จักระมัดระวังในการใช้เงินเพราะการหารายได้เสริมอาจยากกว่าที่คิด มีเกณฑ์ที่ท่านจะเสียเงินสูง ไม่ว่าจะจากการติดต่อสื่อสารหรือสานความสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจเสียเปรียบหรือเสียรู้ได้

การงาน

ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ผู้ร่วมลงทุน รวมไปถึงญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต มีคดีความ และที่สำคัญนอกจากจะทำให้ท่านเดือนร้อนแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่ท่านจะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ไม่ควรประมาทโดยเฉพาะถ้าต้องเดินทางไกล ๆ

ความรัก

ไม่ว่าจะทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาหรือขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อความศรัทธา จะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังต้องการมองหาความรัก ในช่วงวันที่ 22-24 มกราคม 2564 หากเจอคนที่ถูกใจ ควรใช้สติและความรอบคอบในการตัดสินใจให้ดี ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรเอาใจใส่ครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีการเจ็บป่วยหรือไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ

อย่างที่บอกช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่สูญเสียมากกว่าได้ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงหากคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไรหวังผลประโยชน์

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleทะเบียนกระบะคู่ใจ ต่อลมหายใจหนุ่มใหญ่ตกงาน รับ 6 ล้านบาท