เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

348

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน เปรียบเสมือนกับนักสู้ ที่พร้อมเดินหน้าเข้าสนามรบแม้จะต้องสูญเสีย แต่ด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวเอง ถึงจะต้องบาดเจ็บเพียงใดแต่ใจก็พร้อมสู้เสมอ เพราะมั่นใจว่าตนเองต้องชนะอย่างแน่นอน

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีเมษ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านในตอนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงสัปดาห์นี้ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ เช่น หน้าใหญ่ ใจกว้าง หรือเสียหน้าไม่ได้ อาจทำให้ท่านเสียเปรียบเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะในวันที่ 18-20 มกราคม 2564 ไม่ควรประมาทเรื่องเงินทอง ของมีค่า รวมไปถึงโอกาสดี ๆ

การงาน

ให้ระวังในเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี อาจทำให้เกิดการขัดแย้ง การโต้เถียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงผู้มีอำนาจ ช่วงสัปดาห์นี้ควรอดทนอดกลั้น เพราะถ้าวู่วามหรือไม่ใช้สติให้มาก ๆ อาจทำให้ท่านหมดอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ถ้าหากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นสองเท่า

ความรัก

หากใครที่คิดกำลังจะเป็นสายเปย์หรือเป็นพวกที่ทุ่มไม่อั้นแบบหน้ามืดตามัว ให้ชั่งใจและหยุดคิดสักนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังต่อสู้เพื่อให้ได้ครอบครอง เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะถูกหลอกจนสุดท้ายคนที่เจ็บก็คือตัวท่านเอง

สุขภาพ

ช่วงสัปดาห์นี้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สำหรับท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจเป็นทุนเดิม หรือแพ้อากาศง่าย ให้ดูแลสุขภาพเบื้องต้นให้มาก ๆ โดยเฉพาะทำตัวให้อบอุ่นอยู่เสมอเน้นช่วงกลางคืน เพราะมิฉะนั้นอาจบานปลายเป็นเรื่องร้ายแรงกว่าที่คิด

โชคลาภ

อยู่ในเกณฑ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คือได้มากก็เสียมาก ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบหากตัดสินใจลงทุนหรือเก็งกำไร

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleตลกดังเฮงรับปีใหม่ ถูกเลขท้าย 2 ตัว