เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

173

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน เปรียบเสมือนลม และสัญลักษณ์แห่งความคิด มีสติปัญญา เป็นผู้นำ แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ รวมไปถึงความสนุก คนที่เกิดราศีนี้มีพรสวรรค์ในเรื่องการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาระหรือไร้สาระ ชาวราศีเมถุนคุยได้กับทุกคนทุกเวลาและทุกสถานที่

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีเมถุน ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ต้องเรียกว่าได้มามากก็เสียมากในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือร่วมลงทุน ไม่ว่าจะกับมิตรสหายหรือญาติคนสนิท มีความเสี่ยงสูงที่จะล้มเหลว หมดตัว หรือเป็นหนี้ รวมไปถึงอาจทำให้เกิดปัญหาทะเลาะจนทำให้ท่านต้องเจ็บตัวเจ็บใจไปแบบฟรี ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน

คนที่ทำงานประจำ ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับปัญหาต่าง ๆ ที่ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เพราะจะทำให้ท่านเกิดปัญหาเดือดร้อน ควรรักษาตัวเองและอยู่ให้ห่าง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ควรประมาทเรื่องของลูกน้องเช่นการไว้ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงิน

ความรัก

ไม่ควรมีปัญหาหรือความขัดแย้งกันในช่วงนี้ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องบุตร-ธิดา จะช่วยให้ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักษาความสัมพันธ์ได้ยืนยาว ส่วนคนที่ยังโสด หากท่านกำลังติดตามใครสักคนอยู่ ควรพิจารณาให้ดี ๆ ถ้าจะตัดสินใจสานความสัมพันธ์ต่อ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจจนำพาปัญหามาให้คุณในอนาคต

สุขภาพ

ช่วงวันที่ 23-24 มกราคม 2564 ไม่ควรพาคนแปลกหน้าเข้าบ้านหรืออยู่ใกล้ชิดกับคนที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจนำปัญหาด้านสุขภาพมาสู่ตัวท่านหรือสมาชิกในครอบครัว

โชคลาภ      

อย่างที่บอกได้มากเสียมากได้น้อยเสียน้อย ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

Previous articleหัวเรือใหญ่ CD Projekt RED พอใจ Cyberpunk 2077 ยกเป็นงานศิลป์ ไม่ใช่หายนะ
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564