เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

368

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม เปรียบเสมือนแกนหลักของวงล้อชีวิต ส่งผลให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้า ชาวราศีนี้เป็นผู้ยึดติด คิดช้าแต่ถูกต้องเสมอ แม้แต่อารมณ์โกรธก็แทบจะไม่ได้เห็นหรือแสดงออกช้ามาก แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่ บอกได้เลยตัวใครตัวมัน

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ รายจ่ายรายรับเป็นไปอย่างปกติ อาจได้โชคจากการลงทุน การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงโชค แต่ถ้าเกิดต้องการทวงหนี้สิ้น ควรหลีกเสี่ยงเพราะดีไม่ดีอาจนำปัญหามาสู่ท่านได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ให้ระวังมากเป็นพิเศษ

การงาน

ควรใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องการค้าขาย การติดต่อ หรือเจรจา และแสดงให้เห็นถึงความใจกว้าง เช่นเท่าไหร่เท่ากัน จะช่วยให้ดวงการงานของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้โชคลาภตามที่ปรารถนา แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการไว้ใจลูกน้อง เพราะไม่เช่นนั้นอาจทำให้งานของท่านมีปัญหาในอนาคต

ความรัก

ความสัมพันธ์ของท่านอยู่ในช่วงดีที่ดี คนรักพร้อมให้การสนับสนุน แต่ถ้าเกิดมีปัญหาทะเลาะกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยเรื่องในอดีตขึ้นมาเป็นประเด็น

สุขภาพ

ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องอาหารรสจัดหรืออาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะเพราะอาจทำให้ร่างกายของท่านเจ็บป่วยหรือไม่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 20-22 มกรกาคม 2564 ที่อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จึงขอแนะนำให้อยู่บ้านเฉย ๆ ดีกว่า หรือไม่ก็ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

โชคลาภ

อาจได้ลงทุนร่วมหุ้น แต่ถ้าคิดจะเก็งกำไร ควรใช้สติให้รอบคอบเพราะไม่เช่นนั้นเงินที่มาอาจสุญหายไปแบบไม่รู้ตัว

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleHarry Potter and the Goblet of Fire (2005) ก่อนถึงสงครามครั้งใหญ่ของพ่อมดน้อย