ดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน

373

งานปี 2021

การทำงานของแต่ละท่านในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา คงได้รับผลกระทบอย่างหนักและกว่าจะก้าวข้ามผ่านมันมาได้ก็ทำเอาหนักหนาสาหัส ในปี 2021 เราไปดูกันว่า ดวงการงานของชาวราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน จะเป็นอย่างไร

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สำหรับปี 2021 คนที่เกิดราศีมังกร มีความคิดที่จะทำงานหลายอย่าง เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความกระตือรือร้น มีไอเดีย และความคิดที่โดดเด่น ซึ่งถ้าหากช่วงนี้ได้รับโอกาสทำโปรเจกต์ใหม่ ๆ ควรรีบเสนอตัวในทันที เพราะอาจทำให้ท่านประสบความสำเร็จในอนาคต ชาวราศีมังกรเป็นคนชอบหาความรู้เข้าตัว โดยถ้าหากนำความรู้พวกนั้นมาพัฒนาต่อยอดจะดีมาก เพราะในอนาคตคุณอาจจะต้องใช้มันในการทำงาน

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

ปี 2021 ของคนที่เกิดราศีกุมภ์ จะรู้สึกว่าอะไรสำคัญ และอะไรที่ไม่สำคัญ ส่วนไหนที่ควรจะหลีกเลี่ยง และสิ่งไหนที่ควรจะตั้งเป้าหมาย ส่งผลให้การงานของท่านได้รับคำชื่นชมและความพึงพอใจจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า รวมไปถึงคนรอบข้าง ปีนี้ควรเชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเอง และคุณจะพบว่าสิ่งไหนที่เหมาะที่คุณจะตัดสินใจลงมือทำ

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

ในปี 2021 ของคนที่เกิดราศีมีน อย่าพยายามถามตัวเองว่าต้องการอะไร เพราะเมื่อรู้สึกขาดความมั่นใจ การงานของท่านอาจเกิดความผิดพลาด ควรหันไปมองความสำเร็จที่ผ่าน ๆ มาของตัวเรา และนับความสำเร็จทั้งหมดที่ผ่านมาจะช่วยให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น คนที่เกิดราศีมีนมักเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ มีพลัง และความมุ่งมั่นที่จะทำ แต่ในบางครั้งก็ขาดความมั่นใจ ส่วนคนที่ทำงานอิสระ ควรหาโอกาสให้ตัวเองเยอะ ๆ แล้ว ความสำเร็จจะเดินมาหาคุณเอง

Previous articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู
Next article“ Furiosa ” หนังปฐมบทของ Mad Max : Fury Road เคาะวันฉาย 23 มิถุนายน 2023