เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564

173

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีพิจิก ผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน เปรียบเสมือนกับนกฟินิกซ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญชาตญาณที่มักนำพาไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้น มีพลัง ความคิด รวมไปถึงมีลักษณะที่โดดเด่น สดใส ร่าเริง

สำหรับดวงชะตาในเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ ของชาวราศีพิจิ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม2564 มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินไหลลื่น อาจได้เงินจากรายได้เสริมที่ลงทุนไว้ แต่ควรคิดและวางแผนเรื่องการใช้งานให้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การเข้าสังคม รวมไปถึงการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะเป็นการให้แบบไม่ได้อะไรคืนกลับมาเลย

การงาน

ควรใส่ใจและแสดงความรับผิดชอบให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์กับเพื่อนงาน หัวหน้า หรือคนอื่น ๆ รอบตัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะไม่แน่ท่านอาจถูกเพื่อนร่วมงานเข้าใจผิด ทำให้เสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ ส่วนคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน หากช่วงนี้ท่านถูกผู้ใหญ่หรือคนที่เคารพนับหน้าถือตาใช้ให้ทำในสิ่งที่ไม่ดี ควรหลีกเลี่ยงให้เร็วที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นปัญหาอาจตกมาอยู่กับตัวท่านเอง

ความรัก

หากคิดอะไรอยู่ควรรีบพูดออกไปเพื่อสานความสัมพันธ์กับคนรักให้ดีขึ้นกว่าเก่า เพราะแฟนหรือคู่ครองของคุณพร้อมที่จะมอบทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือการเอาใจใส่ ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรคิดและชั่งใจสักหน่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เจอในโลกออนไลน์ เพราะมีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาหรือเธออาจเข้ามาหาคุณเพราะเงิน

โชคลาภ

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่ดีเท่าไหร่นัก เพราะเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงดวง อาจหมดไปแบบไร้เหตุผล ควรพิจารณาและคิดไตร่ตรองให้ดี ๆ ก่อนจะตัดสินใจลงทุน

Previous articleลูกสาว ผู้ว่าฯสมุทรสาคร แจง การปลูกถ่ายปอดเป็นเพียงทางเลือก ตอนนี้รอคุณหมอแถลงการณ์
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564