เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564

180

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม เปรียบเสมือนกับลม ที่มีดาวศุกร์หรือเทพีวีนัสเป็นดาวประจำราศี มีจิตวิญญาณแห่งความงามอยู่ภายใน สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ ความสวยงามเป็นแรงผลักดันให้ทุกอย่างเคลื่อนที่ หรือก็คือทุกอย่างที่ชาวตุลย์ทำต้องดูดี

สำหรับดวงขะตาในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ ของชาวราศีตุลย์ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เงินจากรายได้เสริม แต่ก็ขึ้นอยู่กับเหตุผลและอารมณ์ รวมไปถึงความถูกต้อง ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของการใช้จ่ายเงินเกินความจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก เพื่อน รวมไปถึงคนอื่น ๆ รอบตัว เพราะอาจส่งผลให้การเงินมีปัญหาได้

การงาน

อยู่ในช่วงโดดเด่นหากท่านใช้สื่อออนไลน์ไม่ว่าจะค้าขายหรือทำธุรกิจ รวมไปถึงเพื่อการศึกษาหรือศาสนา การเขียนนิยายโรแมนติก จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณ์ที่ดี อาจทำให้มีชื่อเสียง มีคนรู้จัก เจริญรุ่งเรืองไปอีกนาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีโอกาสเปลี่ยนงาน โยกย้าย หรือไม่ก็ได้รับมอบหมายงานที่หนักขึ้น

ความรัก

ท่านเป็นคนที่มีรูปลักษณ์ดูดี มีเสน่ห์ อาจทำให้เพศตรงข้ามหลงรักได้ง่าย ที่สำคัญมีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้สื่อออนไลน์ แต่ควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจกำลังสร้างภาพลวงตา หรือไม่ก็แต่งเรื่องเพื่อเอาใจคุณ

โชคลาภ

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีสิทธิ์ได้ลาภลอย แต่ถ้าท่านกำลังคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเสียหายได้ แต่ขอแนะนำให้พักเรื่องนี้เอาไว้ก่อนถึงจะดี

Previous articleทีมงาน Cyberpunk 2077 แย้มยังมีอะไรซ่อนอยู่ในเกมอีกมาก พร้อมรับฟังคำติชม
Next articleลูกสาว ผู้ว่าฯสมุทรสาคร แจง การปลูกถ่ายปอดเป็นเพียงทางเลือก ตอนนี้รอคุณหมอแถลงการณ์