เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564

299

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกันย์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน เปรียบเสมือนนางฟ้าที่งดงามบริสุทธิ์ รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคนที่เกิดราศีนี้มักพยายามกำจัดสิ่งที่ชั่วร้ายหรือสิ่งสกปรกออกไปจากชีวิต ร่างกายและจิตใจ โดยจะพยายามหาสิ่งที่มีประโยชน์เข้ามาเติมเต็มเพื่อให้หัวใจมีความงดงามอยู่ตลอดเวลา

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้ถือว่าดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้เงินจากรายได้เสริม แต่ควรวางแผนหรือใช้สติให้มาก ๆ ในการใช้จ่ายเพราะหลังจากวันที่ 14 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ปัญหาภาระค่าใช้จ่ายของบุตรหรือธิดา อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือก็คือจ่ายมากกว่ารับ

การงาน

คนที่กำลังทำงานประจำหรือมีกิจการส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลตอบแทนที่ไม่ได้คาดหวัง แต่ถ้าเกิดท่านกำลังคิดจะลงทุน ค้าขายหรือขยายธุรกิจ รวมไปถึงโปรเจกต์ใหม่ ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เพราะไม่แน่ท่านอาจต้องเจอกับปัญหาที่เข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ซึ่งกว่าจะผ่านมันไปได้ต้องใช้เวลานาน

ความรัก

ควรหันมาเอาใจใส่บุตรหรือธิดาของท่าน แต่ต้องไม่เข้าข้างลูกจนเกินไป และเมื่อเกิดปัญหาทะเลาะหรือมีปากเสียงกับคู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงและเว้นการปะทะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสด หากคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองในช่วงนี้ อาจเจอกับคู่ครอง คนรัก หรือคนที่ถูกใจ อาจเด็กกว่า แต่เขาหรือเธอจะนำความเดือนร้อนมาให้ กว่าจะพบความสุขคงต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้นควรใช้สติคิดให้ดี ๆ

โชคลาภ

ถือว่าดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์กำลังดี ยังไม่ควรคิดเรื่องการลงทุนในช่วงนี้ แต่ถ้าจำเป็นควรใช้สติให้มาก ๆ เพราะไม่แน่มันอาจเกิดความเสียหายเกินว่าที่ท่านจะรับไหว

Previous articleเกลี้ยงทุกแผง เลขวันเกิด “ หลวงพ่อแป๊ะ ”
Next articleDragon Heart (1996) ตำนานหนังสัมพันธ์มนุษย์กับมังกร