เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมษ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

189

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน เปรียบเสมือนกับนักสู้ที่พร้อมเดินหน้าเข้าสนามรบแม้จะต้องสูญเสีย แต่ด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวเอง ถึงจะต้องบาดเจ็บเพียงใดแต่ใจก็พร้อมสู้เสมอ เพราะมั่นใจว่าตนเองต้องชนะอย่างแน่นอน

การเงิน

เพราะความเชื่อและความศรัทธา อาจทำให้ท่านได้รับโชคลาภแบบไม่ต้องแสวงหา แต่ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่การเงินมีสิทธิ์รั่วไหล ควรระวังตัวเองให้มาก ๆ โดยเฉพาะเพื่อนกินที่อาจนำพาปัญหาต่าง ๆ เข้ามาในช่วงวันที่ 15-17 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังให้มากขึ้น

การงาน

ควรอดทดอดกลั้น ไม่ควรแสดงกิริยารีบร้อนหรือเร่งรีบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องคดีความต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องกฎหมาย ช่วงนี้การงานของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ภารกิจที่ได้รับให้ทำก็สำเร็จเสร็จสิ้นตามเป้าหมาย ส่วนมนุษย์เงินเดือนหากได้รับโอกาสให้ไปสัมภาษณ์งานก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก

ถ้าอยู่ด้วยความเชื่อใจและมีเป้าหมายเดียวกัน จะทำให้ความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีที่พร้อมรักษาความสัมพันธ์อย่างยืนยาว มีความสุขและชีวิตรักราบรื่น ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก การได้เจอผู้คนผ่านทางโลกโซเชียลออนไลน์ คุณอาจจะกำลังคิดว่าใช่ แต่จริง ๆ แล้วมีความเป็นไปได้สูงที่เขาหรือเธออาจจะเป็น 18 มงกุฎ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 15-17 มกราคม 2564 เพราะเรื่องการเสพสุราหรือสารเสพติดอย่างเช่นบุหรี่ อาจทำให้ท่านเกิดเจ็บป่วยไม่สบาย

โชคลาภ

มีสิทธิ์ได้โชคแบบลาภลอย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงดวงหรือเก็งกำไร แนะนำว่าพักก่อนเพราะยังอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน ที่สำคัญควรพิจารณาสิ่งต่าง ๆ รอบตัวให้รอบคอบ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมถุน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleแม่ค้าขายลอตเตอรี ปลดหนี้ ถูกรางวัลที่ 5 สลากตกค้างในแผง