เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมถุน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

325

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน เปรียบเสมือนลมและสัญลักษณ์แห่งความคิด มีสติปัญญา เป็นผู้นำ แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ รวมไปถึงความสนุก คนที่เกิดราศีนี้มีพรสวรรค์ในเรื่องการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาระหรือไร้สาระ ชาวราศีเมถุนคุยได้กับทุกคนทุกเวลาและทุกสถานที่

การเงิน

หากท่านคิดที่จะหารายได้เสริม ไม่ควรประมาทในช่วงนี้ เช่นการติดต่อการเจรจา รวมไปถึงการทำสัญญาต่าง ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะหลงรูปมากกว่าจิตใจ อาจพบเจอนักบวชหรือมารศาสนาที่พร้อมทำให้ท่านสูญเสียในสิ่งที่ไม่ควรจะเสีย เช่นเสียเปรียบเรื่องเงินเรื่องทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 13-15 มกราคม 2564

การงาน

ถ้าปรับปรุงแก้ไขหรือเปลี่ยนแผนงาน จะช่วยทำให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความสนับสนุนจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำให้มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สำเร็จภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และถ้าเกิดมีเรื่องเกี่ยวกับคดีความฟ้องร้อง ควรใช้สติและความคิดให้มาก ๆ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นอาจยืดเยื้อเป็นเวลานานมากกว่าปกติ

ความรัก

หากคุณกำลังติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือสานสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของคนสองคนที่ยังโสด อาจได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เช่น การพบรักแท้ เจอคู่ครอง และคนที่ถูกใจที่พร้อมสานต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว แต่ควรชั่งใจและคิดให้เยอะ ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจทำให้คุณหมดตัวได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

สุขภาพ

ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของโรคประจำตัวที่อาจเกิดหรือกำเริบขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างในระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ

อย่าเพิ่งเสี่ยงอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงนี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ควรศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนหรือเก็งกำไร

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีพฤษภ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมษ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564