เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีพฤษภ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

211

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม เปรียบเสมือนแกนหลักของวงล้อชีวิต ส่งผลให้ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้า ชาวราศีนี้เป็นผู้ยึดติดคิดช้าแต่ถูกต้องเสมอ แม้แต่อารมณ์โกรธก็แทบจะไม่ได้เห็นหรือแสดงออกช้ามาก แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่บอกได้เลยตัวใครตัวมัน

การเงิน

ช่วงนี้การเงินของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคลาภจากความเสน่หา หรือได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่ถ้าจะติดตามถามหาหนี้สิ้น ท่านอาจต้องใช้ความพยายามสักนิดเพื่อโอกาสที่จะได้กลับคืนมาเฉพาะบางส่วน

การงาน

ไม่ควรแข็งกระด่างจนเกินไป ควรอ่อนข้อหรือยอมเพื่อนร่วมงานบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการขัดแย้งกับผู้อื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ข้อความรุนแรงหรือคำพูดที่ทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดเสียใจ เพราะอาจทำให้ท่านถูกฟ้องร้องและถูกดำเนินคดีที่จะมีปัญหาตามมาในอนาคต สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหางาน ควรระมัดระวังตัวให้มาก ๆ เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่

ความรัก

ท่านที่เคยมีความรักแบบผูกพันในอดีตและไม่เคยลืมเลือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เป็นชาวต่างชาติ อาจทำให้พบกันเพราะความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้สานสัมพันธ์จนเป็นถึงคู่ครอง ที่สำคัญควรใส่ใจและดูแลคนในครอบครัว เพราะอาจเกิดติดเชื้อโรคได้ง่ายกว่าปกติ

โชคลาภ

ช่วงนี้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร ควรคิดและพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไปแล้วอาจไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้อีกครั้ง

Previous articleยกเลิกออเดอร์ PS5 Custom เป็น PS2 แม้ยอดจองเพียง เหตุบริษัทถูกคุกคาม
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีเมถุน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564