เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ชาวราศีกรกฎ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

214

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม เปรียบเสมือนต้นน้ำ หรือผู้ที่ชอบดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจขึ้นอยู่กับความรู้สึก ไม่ยึดถือทฤษฎีใด ๆ โดยไม่ว่าโลกจะหมุนซ้ายหรือหมุนขวา ชาวราศีนี้ก็ไม่สน และถ้าความรู้สึกบอกว่าสิ่งที่กำลังจะทำนั้นถูกต้อง ชาวราศีกรกฎจะลงมือทำทันที แต่ถ้าไม่ก็จะต่อต้านทันทีเช่นกัน

การเงิน

ควรติดต่อหรือสานสัมพันธ์กับคนที่มีส่วนเกี่ยวกับงานให้มาก ๆ เพราะจะช่วยทำให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รายได้เพิ่มเติมเข้ามาในระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2564 ที่สำคัญไม่ควรประมาท เนื่องจากจะทำให้ท่านถูกหลอกลวง หรือถูกโน้มนาวให้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย

การงาน

สำหรับพ่อค้า นักธุรกิจ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป รวมไปถึงงานด้านบริการ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถขยายธุรกิจหรือกิจการของท่านได้ อาจได้ผลกำไรเพิ่มเติม และสำหรับผู้บริหาร หากช่วงนี้กำลังเปิดรับพนักงานใหม่จะทำให้ท่านเจอแต่คนดี ๆ ที่มีความสามารถและพร้อมแบ่งเบาภาระที่คุณแบกไว้

ความรัก

ถ้าเลยวันที่ 13 มกราคม 2564 ไปแล้วควรอดทนและอดกลั้นให้มาก ๆ กับอารมณ์ของตัวเองที่มักชอบเอาแต่ใจ เช่นมีความคิดเป็นใหญ่และไม่ชอบฟังความคิดของคู่ครอง ช่วงนี้ถึงแม้ดวงความรักของท่านจะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ควรที่จะประมาท สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสได้เจอคู่ครองรักแท้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดเพราะเขาหรือเธอคนนั้นกำลังเดินทางมาหาคุณ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการดื่มสุราหรือสารเสพติดเช่นบุหรี่ เพราะอาจทำให้ร่ายกายของท่านเกิดเจ็บป่วย และไม่สบายตัว

โชคลาภ

ในระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2564 มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียมากกว่าได้ ควรใช้สติและความคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ หากท่านกำลังคิดจะเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร

Previous articleคณะ “ ตาลือ ตกบ้าน ” เดินทางแก้บนฤาษีเณร ส่องขันน้ำมนต์เผย “ เลขเด็ด ”
Next article2012 (2009) ถึงไม่เกิดจริง แต่ยังจำลองวันสิ้นโลกได้น่าติดตาม