ดวงความรัก “ ชาวราศีตุลย์ ” ในเดือนมกราคม 2564

465

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ในช่วงเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีตุลย์ มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง เป็นคนชอบความถูกต้อง ความพอดี ความเท่าเทียม ความเสมอภาค รวมไปถึงเรื่องของความรัก ซึ่งถ้าหากแสดงความรักมากจนเกินไปหรือน้อยเกินไป อาจเป็นสาเหตุให้ความรักพังพินาศได้ ฉะนั้นควรเลือกดูสถานการณ์ และความเหมาะสมเป็นอันดับแรก

คนที่มีคู่ สำหรับในเดือนมกราคม 2564 หากได้โอกาสท่องเที่ยวด้วยกัน หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ควรอยู่เงียบ ๆ เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ช่วงนี้ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี เหมาะที่จะรักษาความสัมพันธ์หรือเพิ่มความโรแมนติก ควรหลีกเลี่ยงการเอาชนะเพราะอาจทำให้เกิดการสูญเสียที่ลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตอย่างที่เราไม่คาดคิด

ส่วนคนที่ยังโสด ควรออกเดินทางท่องเที่ยว และหากิจกรรมเสริมทำอย่างเช่นเป็นจิตอาสา หรือไม่ก็ลองเข้าร่วมการสัมนาอบรมตามงานต่าง ๆ จะเป็นโอกาสที่ดีที่ทำคุณได้พบกับรักแท้ เนื้อคู่ คนที่ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นอาจพร้อมสานความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ต้องคิดให้ดี ๆ เพราะไม่แน่ว่าเขาหรือเธออาจมาพร้อมกับปัญหาที่ยากเกิดจะรับไหว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวตุลย์ คือ ราศีเมษ เปรียบเสมือนกับเพื่อนที่พร้อมตกทุกข์ได้ยากไปกับเรา, ราศีสิงห์ อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสนุกสนานเฮฮา ไร้ความเครียด และ ราศีพิจิก ช่วยในเรื่องของการเงินให้มีเหลือใช้ ไม่ขัดสน

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีตุลย์มากที่สุดในช่วงเดือนมกราคม 2564 คือ1-2, 7-9, 11-13, 15-17, 21-23 และ 28-31

Previous articleดวงความรัก “ ชาวราศีกันย์ ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีพิจิก ” ในเดือนมกราคม 2564