ดวงความรัก “ ชาวราศีกันย์ ” ในเดือนมกราคม 2564

295

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ในช่วงเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีกันย์ เป็นราศีแห่งธาตุดิน เปรียบเสมือนกับนางฟ้าที่ต้องการความรักบริสุทธิ์ สมบูรณ์ จิตใจดี จริงใจ และมั่นคง ชอบแสดงออกด้วยการกระทำ เช่นการพูดคำว่ารัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำว่า ฉันรักเธอ เป็นคนตรงไปตรงมา สื่อสารเก่ง แถมยังมีความคิดสร้างสรรค์

เดือนมกราคมของคนที่มีคู่ครอง ความรักกำลังเบ่งบาน เพราะการเอาใจใส่ทำให้คนในครอบครัวอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ไม่มีเรื่องทะเลาะบาดหมาง ช่วงนี้ควรตกแต่งบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ และถ้าหากเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จงอดทนอดกลั้นให้มากขึ้นถ้าหากคนรักลำเอียงเข้าข้างบุตรหรือธิดามากกว่า แต่ถ้าเกิดคู่ไหนยังไม่พร้อมมีบุตรหรือธิดา ควรป้องกันให้ดีก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ เพราะมันจะช่วยส่งผลให้ความรักของพวกคุณอยู่ยืนยาวและมั่นคง

สำหรับคนที่ยังโสด มีสิทธิ์ได้เจอกับเนื้อคู่ที่พร้อมจะสานต่อความรักอย่างรวดเร็ว แต่ควรคิดและตั้งสติให้รอบคอบ เพราะไม่แน่ว่าเธอหรือเขาคนนั้นอาจมีภาระผูกพันอยู่แล้ว จึงทำให้ความรักครั้งนี้กลายเป็นทุกข์แทนที่จะเป็นความสุข

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวกันย์คือ ราศีมีน เป็นเหมือนกับคู่คิดและเพื่อนที่พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือตลอดเวลา, ราศีกรกฎ อยู่ด้วยแล้วสนุก ไม่เครียด ชีวิตมีแต่เสียงหัวเราะ และ ราศีตุลย์ ช่วยในเรื่องของเงินทองให้มากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีกันย์มากที่สุดคือ 1-2, 5-7, 12-14, 15-17, 19-21, 27-28 และ 31

Previous articleเซียนหวยโฟกัส 17 สลากกินแบ่งงวดแรกปี 2564 ลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีตุลย์ ” ในเดือนมกราคม 2564