ดวงชะตา ราศีเมถุน สำหรับวันที่ 4-10 มกราคม 2564

510

ดวงชะตา

ต้อนรับปีใหม่กับการดูดวงชะตาในช่วงวันที่ 4 – 10 มกราคม 2564 เวลาหนึ่งสัปดาห์แรกของปี 2564 ที่จะบอกได้ถึงโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่คาดคิด

สำหรับ ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม ราศีแห่งคนมีภูมิฐาน ราศีแห่งความร่ำรวยจนคนรอบข้างต้องอิจฉาในสิ่งที่คนราศีนี้มีพร้อม แต่ก็เป็นราศีที่มีหลาย ๆ อย่างที่ยังคงไม่รู้สึกเติมเต็ม ในส่วนของดวงชะตาในด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ  และโชคลาภ ของชาวราศีเมถุนมีดังนี้

การเงิน

รายได้ในช่วงนี้จะทรง ๆ แต่ก็ไม่ทรุดมากแม้จะเจอสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 แต่ก็ยังพอที่จะไปต่อได้บ้าง แต่ให้พึงระวังการเสียเงินโดยใช่เหตุกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามปิดดีลกับลูกค้าที่ค้างอยู่ให้ได้เร็วที่สุดเพราะมีโอกาสถูกยกเลิกสูงมาก ในขณะที่พนักงานประจำ ยังคงไม่ตกงานแต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับงานใหม่ ๆ ที่เข้ามามากมายแม้จะไม่เพิ่มเงินเดือนก็ตาม แต่ต้องพยายามทำงานเพื่อรักษาตำแหน่งงานเอาไว้

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่ออนไลน์ แต่ต้องดูใจกันยาว ๆ ไม่ใช่คนที่แย่แต่ก็ไม่ใช่ว่าดีเลิศ ในขณะที่คนมีคู่ เป็นช่วงที่จะต้องอยู่ด้วยกันมากขึ้น ต้องปรับเข้าหากันในหลาย ๆ เรื่อง อาจจะมีผิดใจกันบ้างซึ่งต้องระวังที่จะกระทบกระทั่งกันแรง ๆ จนผิดใจกันยาว ๆ

สุขภาพ

ระวังเรื่องกระดูกต้นคอจาการก้มหน้าทำงานบ่อย ๆ  อาจจะต้องรักษาเป็นปี

โชคลาภ

อาจจะไม่มีโชคลาภมากนักในช่วงเวลานี้ แต่ควรทำบุญกับสัตว์ข้างถนนเช่น สุนัข แมว เป็นต้น เพราะจะเสริมโชคได้มากขึ้น

Previous articleงูเห่าสีทอง เข้าบ้าน เซียนหวยส่องเลขเด็ด
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เปิดใจหลังพ้นโทษใช้ชีวิตในเรือนจำ 16 ปีครึ่ง