ดวงนักษัตร ปี 2564 ของคนที่เกิด ปีมะโรง เดือนพฤษภาคม

1489

เดือนพฤษภาคม

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ปีมะโรง” คือชื่อปีที่ 5 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นกระต่าย ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2495, 2507, 2519, 2531, 2543 และ 2555

วันนี้จะเป็นการทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีมะโรงในเดือนพฤษภาคม ว่าจะเป็นอย่างไรในด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อเป็นทางช่วยทางอ้อมให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นจากผลบุญและกุศลที่กระทำ

การงาน

ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่อาจส่งผลไม่ดีเท่าไหร่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเอกสารผิดพลาดจนเกิดความเสียหาย ให้ระวังมีปัญหากับเจ้านายกดดัน ไม่ควรทำงานหนักมากเกินไปเพราะอาจส่งผลต่อสุขภาพ เวลาทำงานควรใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

การเงิน

อยู่ในช่วงที่ต้องจับจ่ายออกไปมากหรือเสียเงินบ่อย ระวังเพศตรงข้ามและเพื่อนฝูงจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ อย่างเช่น ไปเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นสัญญาแทนใคร ช่วงนี้หาเงินยากแถมยังเก็บไม่ค่อยอยู่ ที่สำคัญไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของคนอื่น เพราะอาจจะทำให้ปัญหาตามมาถึงตัว

ความรัก

ความเครียดที่เกิดจากการการทำงานและการเงินที่อยู่ในขั้นวิกฤต ส่งผลอย่างมากต่อสมาชิกภายในครอบครัว ดังนั้นจึงไม่ควรเอากลับมาคิดหรือทำให้เป็นปัญหาในบ้าน มันจะทำให้เกิดการขัดแย้ง ช่วงนี้อารมณ์ของคุณจะฉุนเฉียวได้ง่าย มีโอกาสเจ็บป่วย ที่สำคัญไม่ควรทะเลาะกับคนรักเพราะอาจจะนำมาซึ่งความรุนแรง ช่วงนี้ดวงไม่ดีควรเข้าวัดทำบุญถือศีลบ่อย ๆ

สุขภาพ

ระวังอย่าโหมงานหนักมากเกินไป เพราะมันจะส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคต

วิธีเสริมดวง

ควรขยันทำบุญบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ทานหรือรักษาศีลสวดมนต์ หรือไม่ก็บริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม รวมไปถึงของใช้ต่าง ๆ ให้กับมูลนิธิเด็กและสตรี

Previous articleSokpop เกมผจญบนเกาะภูเขาไฟ ที่เต็มไปด้วยความตลกขบขัน
Next articleดาวเนปจูน กับอิทธิพลที่มีต่อนิสัยของ ชาวราศีมีน