ดวงจันทร์กับอิทธิพลที่มีต่อชาวราศีเมถุน

232

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์มีอิทธิพลต่อชาวราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ทำให้คนที่เกิดราศีนี้มักมีการติดต่อสื่อสาร มีการเคลื่อนไหว มีความอยากรู้อยากเห็น อย่างเช่น ต้องการรู้ว่าใครทำอะไรอยู่ที่ไหน ดวงจันทร์ที่ส่งผลต่อชาวราศีนี้ช่วยให้เกิดความคิด จินตนาการ ฉลาด และมีความว่องไว อาจนำไปสู่อาการของคนนอนไม่หลับในบางครั้ง

ด้วยความที่ต้องการจะทำทุกอย่างให้เสร็จในเวลาเดียวกัน ทำให้ความสนใจถูกแบ่งออกไปอยู่กับหลาย ๆ สิ่ง ช่วงนี้อาจต้องรับโทรศัพท์บ่อยขึ้น และอาจเกิดความผิดพลาดหรือขาดการติดต่อสื่อสาร อย่างเช่น เมื่อถึงเวลานัดแต่กลับมาสาย หรือไม่ก็มาผิดวัน อาจเกิดอุบัติเหตุทางจราจร มีความพลาดในที่ทำงาน โดยส่วนใหญ่ปัญหาเกิดจากการลืมและวอกแวก ส่งผลให้การตัดสินใจผิดพลาด

ชาวราศีเมถุน เข้าสังคมเก่งและมีเสน่ห์ คนเกิดราศีนี้ที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะดูดีมีชีวิตชีวา เป็นที่สนใจแก่ผู้คนรอบข้าง โดดเด่นท่ามกลางสาธารณะ ขณะเดียวกันก็อาจทำให้เป็นคนที่อยู่ไม่สุข หรือไม่ก็ขาดความมั่นใจในตัวเอง

ดวงจันทร์ มีส่วนช่วยให้คนที่เกิดราศีเมถุนมีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงมากกว่าชาวราศีไหน ๆ ชาวเมถุนที่อยู่ในตำแหน่งของดวงจันทร์ ตามความเชื่อของโหราศาสตร์ อาจจะต้องเผชิญหน้ากับความจริง หรือความคิดเห็นใหม่ ๆ จากคนรอบข้าง มีเกณฑ์เปลี่ยนใจได้ง่าย จนในบางครั้งดูเหมือนคนที่ขาดความอดทน นอกจากนี้ ชาวราศีเมถุนยังเป็นคนรักอิสรภาพ ไม่ชอบตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ของใคร รวมไปถึงไม่ชอบเป็นเหยื่อที่สังคมนิยม โดยพวกเขามักจะพยายามรักษาอิสรภาพเอาไว้ให้มากที่สุด

Previous articleคนงานรับโชคเบา ๆ ส่งท้ายปีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดคำชะโนด
Next articleDawn of the Dead (2004) ซ่อนตัวในห้างสรรพสินค้าเมื่อซอมบีครองโลก