ดวงชะตา ราศีธนู ประจำสัปดาห์ที่ 28 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564

315

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงโชคชะตาในช่วงวันที่ 28 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564 หนึ่งสัปดาห์สำคัญในช่วงเปลี่ยนผ่านข้ามปีจากปี 2563 ที่มีสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ที่สร้างความเสียหายไปทั่วโลก ไปถึงปี 2564 ปีแห่งความหวังที่จะฟื้นฟูทั้งการงานและการเงินของทุกคน

ราศีธนู ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม เป็นราศีแห่งความกล้าหาญ ผู้พร้อมเผชิญหน้ากับเป้าหมายและฝ่าฟันอุปสรรคที่เข้ามาอย่างไม่ยำเกรง สำหรับคำทำนายชีวิตในแง่มุมของการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มีดังต่อไปนี้

การเงิน

เป็นช่วงที่เงินจะไหลออกมากถึงแม้จะไม่ได้ไปเที่ยวช่วงปีใหม่แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซื้อของมาลงทุนใช้ในการทำงานในปีหน้า ในส่วนรายรับจะยังทรง ๆ ไม่ทรุดมากนัก

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามตั้งใจรักษาฐานลูกค้าเดิมให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์จะเสียลูกค้าเก่าไปแม้ว่าจะไม่ได้ผิดใจอะไรกันแต่ก็ดูเหมือนว่าลูกค้าเก่าจะต้องการไปทดลองหาคู่ค้ากลุ่มใหม่ ในขณะที่พนักงานประจำ ควรมองหางานเสริมไว้บ้างเพราะอาจจะมีรายได้เพิ่มเติมแบบคาดไม่ถึง เผลอ ๆ อาจจะดีไม่แพ้งานหลักก็เป็นได้

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคนที่น่าสนใจเข้ามาหา แต่อาจจะไม่ใช่คู่ชีวิต อาจจะต้องศึกษาดูใจกันให้ดีเพราะมีข้อแตกต่างมากพอสมควร ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นแต่งงานได้ แต่พึงระวังคู่ครองอาจจะขัดแย้งกับคนในครอบครัวของเรา

สุขภาพ

มีเกณฑ์เฝ้าระวังเรื่องการกินอาหาร อาจจจะมีอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และต้องเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ

จะมีโชคลภาภเข้ามาบ้างแต่ไม่ถึงกับใหญ่โตหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ แค่พอให้ดีใจสนุก ๆ

Previous article“ เคลซี” สร้างสถิติใหม่ เอ็นเอฟแอล ปีกในทำระยะรวมมากสุดต่อซีซัน
Next article“ เพชรมรกต ” ลั่นแล้วแต่ผู้ใหญ่หลัง “ จามาล ” ท้าชิงแชมป์โลก ONE