อิทธิพลดาวเกิดกับนิสัยของชาวราศีพิจิก

531

อิทธิพล

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าแต่ละคนถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน ซึ่งมันคงไม่แปลกอะไรหากนิสัยใจคอของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งจริง ๆ แล้วทุกคนรู้หรือไม่ว่า ดวงดาวก็สามารถบอกพื้นฐานของนิสัยของคนที่เกิดราศีนั้น ๆ ได้เหมือนกัน

นับเป็นข้อได้เปรียบหากทราบถึงอุปนิสัยใจคอเฉพาะตน ซึ่งจะง่ายต่อการดำเนินชีวิต และหากเป็นคนรอบข้าง ก็จะช่วยให้คุณเข้าใจในตัวตนของเขาหรือเธอ ทำให้ง่ายต่อการปรับตัวเข้าหากัน เพื่อความสัมพันธ์ที่ราบรื่น

พื้นฐานนิสัยใจคอของผู้เกิดราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก เคยหลุดปากหลุดความลับออกมาหรือไม่ คนที่เกิดราศีนี้มักให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนตัว และชอบมีความสุขกับการทำตัวลึกลับ เช่นคุณไม่อยากบอกคนอื่นบ้างหรือว่านี่คือวันเกิด เพราะจริง ๆ แล้วคุณมีข้อดีมากมายที่ผู้คนที่คุณรักต่างก็อยากร่วมฉลองในวันสำคัญของคุณ

ลองใช้ความเงียบสงบและความสามารถของคุณในการช่วยเหลือผู้คน ไม่มีชาวราศีไหนจัดฉากสะเทือนใจได้ดีไปมากกว่าคุณอีกแล้ว ที่จริงชาวราศีอื่นถึงกับต้องขอความช่วยเหลือจากคุณ คุณมีความสามารถในการอ่านจิตใจคนและเข้าใจทันทีว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้พวกเขากลายเป็นแบบนั้น คุณเป็นนักจิตวิทยาแต่กำเนิด ผู้คนมักชอบให้คุณช่วยเหลือในช่วงเวลาที่เลวร้าย

คุณสมบัติแบบนี้จึงเข้าทางคนที่พยายามวางแผนจัดงานวันเกิดให้กับคุณ ทำไมหรือ ก็เพราะคุณมีสัญชาตญาณที่สามารถรับรู้ได้แม้คนรอบข้างจะไม่ได้พูดอะไรออกมา ที่จริงแล้วคนที่เกิดราศีนี้เป็นหนึ่งในจักรราศีที่มีพลังจิตมากที่สุด

บุคลิกภาพของคนที่เกิดราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก มีสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์คือ แมงป่อง คนที่เกิดราศีนี้จึงเป็นคนลึกลับและค่อนข้างเอาใจยาก แต่น่าหลงใหล มีดาวพูลโตเป็นดาวประจำราศี ทำให้มีความคิดค่อนข้างสุดโต่ง

Previous articleอาชีพการงานไหนที่ใช่สำหรับชาวราศีพฤษภ
Next articleอิทธิพลดาวเกิดแนะได้ งานใดเหมาะกับชาวราศีกันย์