อาชีพการงานไหนที่ใช่สำหรับชาวราศีพฤษภ

384

อาชีพการงาน

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขวางไม่ให้เราก้าวหน้า นอกจากนี้ ยังมีอิทธิพลต่ออุปนิสัยใจคอพื้นฐานที่มีลักษณะเฉพาะต่อแต่ละราศีเกิด ซึ่งเหมาะสมกับรูปแบบและลักษณะของงานแตกต่างกัน

คงจะดีไม่ใช่น้อยหากทราบว่า ราศีนั้น ๆ เกิดเหมาะกับงานแบบไหน อาชีพการงานอะไรทำแล้วสบายใจ สามารถประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องฝืนใจ ทำไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ แล้วก้าวหน้า

งานที่เหมาะสมกับ ชาวราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

คนที่เกิดราศีนี้เป็นตัวแทนของความรุ่งเรือง มั่งคั่ง ชาวราศีพฤษภมักเป็นคนที่มีฐานะดี รู้จักคุณค่าของเงิน เป้าหมายของคนที่เกิดราศีนี้จึงมีแต่เรื่องสะสมทรัพย์สิน เงินทองรวมไปถึงของมีค่า นอกจากนี้คนที่เกิดราศีพฤษภยังมีความสามารถในการดำเนินธุรกิจแถมประสบความสำเร็จอีกด้วย อาจมีบางคนที่ไปไม่ถึงฝันซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์

มุมมองในการทำงาน

คนที่เกิดราศีพฤษภ มีความตั้งใจในการทำงาน มีเป้าหมายในชีวิต และเชี่ยวชาญในสายงานที่ตัวเองถนัด มีความรับผิดชอบในงานที่ตัวเองได้รับมอบหมาย มีความรับผิดชอบสูง ระมัดระวังในการทำงานเพื่อให้งานออกมาสำเร็จลุล่วง ทำให้คนที่เกิดราศีนี้มักได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมงาน และคู่แข่งทางธุรกิจ

ผู้ชายที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนตัดสินใจทำอะไรแล้วจะทำให้เสร็จ ไม่มีทางยอมแพ้ง่าย ๆ รู้จักวิธีหาเงินเป็นอย่างดี และรู้จักวิธีการใช้เงิน ชายราศีนี้จึงเหมาะกับงานเกี่ยวกับการเงิน บริษัทประกัน หรือไม่ก็งานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์อย่างเช่น นักเคมี นักฟิสิกส์ หรือไม่ก็นักคณิตศาสตร์

ผู้หญิงที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนรักธรรมชาติ มักเลือกงานเกี่ยวกับการจัดการและออกแบบดูแลตกแต่งสวนดอกไม้ แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพประจำ สาวราศีนี้เก่งเรื่องการสื่อสาร เจรจากับผู้คน จึงเหมาะกับการเป็นนักบำบัด หรือไม่ก็นักจิตวิทยา

Previous articleส่องเลขเด็ด ฝาศาลเจ้าพ่อบ้านท้าว จ.อ่างทอง
Next articleอิทธิพลดาวเกิดกับนิสัยของชาวราศีพิจิก