ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด ปีเถาะ เดือนกุมภาพันธ์

942

นักษัตร

ทุกคนคงทราบกันดีว่า “ ปีเถาะ ” คือชื่อปีที่ 4 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นกระต่าย ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2494, 2506, 2518, 2530, 2542 และ 2554

วันนี้จะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีเถาะในเดือนกุมภาพันธ์ ว่าจะเป็นอย่างไรทั้งด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก รวมถึงแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อหนุนนำให้ชะตาชีวิตดียิ่ง ๆ ขึ้น หรือหากจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ก็สามารถผ่อนหนักเป็นเบา

การงาน

จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งกันภายในองค์กร ช่วงนี้ให้ระวังความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ความเสียหายจากอารมณ์ ความใจร้อน และการกระทำทุจริต ดังนั้นพยายามสวดมนต์แพร่เมตตาเยอะ ๆ เพราะอาจมีคนเข้ามาทำร้ายหรือคิดไม่ดีทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา มีเรื่องต้องให้คิด ต้องบอกเลยว่าเป็นจังหวะที่ดวงไม่ดีสุด ๆ

การเงิน

อย่าเพิ่งไว้ใครในช่วงนี้เพราะจะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาแว้ง สร้างความเสียหาย คนที่อยู่ในบ้านหรือคนที่สนิทจะนำพาเรื่องเดือนร้อนมาให้ เพื่อนฝูงสังคมพยายามเบียดเบียนคุณ การเงินในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยดี เลี่ยงการเสี่ยงโชคไปก่อน ระวังวางแผนใช้งานให้ดีเพราะในอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ความรัก

อาจเกิดปัญหาหรือมีการทะเลาะกันภายในครอบครัว ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่เรารัก อาจมีปัญหาเจ็บป่วยซึ่งผลมาจากความเครียดสะสม ที่สำคัญอาจต้องเดินไกลทำให้ห่างจากคนรัก

สุขภาพ

ร่างกายยังแข็งแรงปกติดี แต่ให้ระวังเรื่องความเครียดหรือทำงานหนักจนมากเกินไปจนทำให้ร่างกายแบกรับภาระไม่ไหว แนะนำควรพักผ่อนให้เพียงพอและรับประทานอาหารที่มีแต่ประโยชน์

วิธีการเสริมดวง

ควรบริจาคข้าวปลาอาหาร เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ให้กับคนชรารวมไปถึงผู้ยากไร้ เด็กกำพร้า หรือคนที่ด้อยโอกาสในสังคม

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนมกราคม ปีมะแม
Next article“ โทนี่ จา ” เผยทั้งน้ำตา บุคคลสำคัญในดวงใจที่ทำให้ประสบความสำเร็จ