ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนมกราคม ปีมะแม

639

นักษัตร

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ปีมะแม ” คือชื่อปีที่ 8 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นแพะ ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2498, 2510, 2522, 2534, 2546 และ 2558 วันนี้จะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีมะแมในเดือนมกราคมว่าจะเป็นอย่างไรทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ รวมทั้งแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อให้โชคชะตาดีขึ้น ผ่อนหนักให้เป็นเบาในกรณีที่มีเรื่องร้ายเข้ามาก่อกวนชีวิตในปีหน้า

การงาน

ช่วงนี้ให้ระวังเพราะจะมีคนคอยคิดร้ายขัดผลประโยชน์ อาจเกิดจากเพื่อนร่วมงานไม่ก็จากคนรอบข้างที่คุณไว้ใจ เกิดเรื่องราวใหญ่โตวุ่นวายในหน้าที่ทำงาน มีเรื่องให้อึดอัดกังวลใจ และไม่ได้รับความช่วยเหลือที่ดีเท่าไหร่นัก ส่งผลให้อยากลาออกจากงาน

การเงิน

มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ช่วยชี้แนะทางแก้ไขปัญหาของผลประโยชน์ที่เสียไป สรุปหากคุณกำลังประสบปัญหาเรื่องเงินให้สบายใจเอาไว้เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งให้การสนับสนุนและมีแนวโน้มเติบโตไปในทางที่ดีในอนาคต

ความรัก

คนที่อยู่ด้วยกันมานานจะได้รับข่าวดีสมหวัง อาจได้บุตรหลานเพิ่มเป็นสมาชิกในครอบครัว ส่วนคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานเร็ว ๆ นี้ ดวงความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก อนาคตจะเจริญก้าวหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย

สุขภาพ

ยังแข็งแรงปกติดี และถ้าเกิดมีปัญหาเจ็บป่วยให้ระวังเกี่ยวกับภายในช่องท้อง เพราะมันจะทำให้เราเสียเงินไปอย่างไม่จำเป็น ควรพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอ ไม่ประมาทในการดำเนินการใช้ชีวิต

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญกับมูลนิธิผู้ยากไร้และบ้านพักคนชราเช่น บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงสิ่งของต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในแต่ละวัน

Previous articleดวงดาวเกิดกับอิทธิพลที่มีต่อนิสัยของ ชาวราศีมังกร
Next articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด ปีเถาะ เดือนกุมภาพันธ์