ชาวราศีสิงห์ กับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์และเทพอพอลโล

529

เทพอพอลโล

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม อยู่ใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ ตำนานของชาวโรมันเทพแห่งดวงอาทิตย์ ก็คือ อพอลโล ทำให้คนราศีนี้มักเป็นคนที่ร่าเริง สนุกสนาน มีบุคลิกเข้มแข็ง มีความสามารถในการวางแผนและทำให้มันเกิดขึ้นจริง

คนที่เกิดภายใต้ดวงอาทิตย์ เป็นคนฉลาดและมักประสบความสำเร็จด้านงานศิลปะ มีมุมมองการใช้ชีวิตที่ดี และถ้าเกิดล้มเหลว พวกเขาก็จะมองว่าเป็นเพียงความพ่ายแพ้ชั่วคราวเท่านั้น คุณสมบัติที่ทำให้คนที่เกิดราศีนี้ได้รับแต่สิ่งดี ๆ ก็คือความเคารพในตัวเอง มีความภักดี ซื่อสัตย์ และมีความรู้ความสามารถในการสื่อสาร พร้อมกับมีบุคลิกที่อันทรงเสน่ห์

ข้อเสียของคนที่เกิดราศีสิงห์ ชอบมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ความสำคัญกับชื่อเสียงมากกว่าการประสบความสำเร็จ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ประมาทและไม่สนใจผู้อื่น รวมไปถึงมีความภูมิใจในตัวเองมากจนเกินไป ซึ่งหากคุณแสดงนิสัยด้านลบออกมาบ่อย ๆ อาจทำให้คุณสมบัติด้านดีถูกลืมเลือน

ดวงอาทิตย์ มีพลังในตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องเป้าหมาย ความแข็งแกร่งหรืออำนาจ ซึ่งถ้าหากใช้ควบคู่ไปกับความเอื้ออาทรจะทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีสิงห์

ดวงอาทิตย์ คือศูนย์กลางของระบบสุริยะจักวาล เป็นประจำดาวราศีสิงห์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ในบางทีคุณจะรู้สึกยากที่จะถ่อมตัว คนที่เกิดราศีนี้ชอบถูกจับตามองเป็นพิเศษ ชอบอยู่ท่ามกลางแสงไฟ และชอบทำตัวดรามา

คนที่เกิดราศีสิงห์ เป็นผู้นำโดยแต่กำเนิด และชอบสั่งการมากกว่าที่จะนั่งอยู่เบื้องหลัง คนที่เกิดราศีนี้ชอบคำสรรเสริญเยินยอ ทำให้ชอบเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางเช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ แต่ความจริงแล้วเป็นคนใจกว้าง และพร้อมช่วยเหลือคนที่คุณรักเสมอ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด (คาราบาว คัพ)
Next articleของขวัญล้ำค่าของ คามารา คือ 6 ทัชดาวน์ ในวันคริสต์มาส