ปีชง 4 นักษัตร พึงระวังอะไรบ้างก่อนเข้าปี 2564

540

นักษัตร

ปีชง 4 นักษัตร ที่ต้องระวังตนเองให้มาก ๆ ก่อนเข้าปีใหม่ 2564 ทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ความรัก พร้อมวิธีแก้เคล็ด ที่ต้องทำอย่างจริงจังเพื่อหลุดพ้นจากปีชงนี้

สำหรับ ปีชง 4 นักษัตร ที่มีเกณฑ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในปี 2564 แม้ว่าในช่วงท้ายปี 2563 ก็ควรที่จะต้องระวังไว้ได้แล้วในเวลานี้ โดย ปีขง จะอยู่ยาวไปถึงช่วงตรุษจีนปี 2564 แต่ทั้งนี้ชะตาชีวิตคนอาจะเปลี่ยนผันได้ทั้งทางที่ดีและไม่ดี

ปีมะเมีย

ปีมะเมีย มีเกณฑ์ชงมากที่สุด พึงระวังทั้งด้านสุขภาพ การงาน ความรัก โดย สุขภาพ จะมีปัญหาทางปอดแม้จะไม่ได้เป็นสิงห์อมควัน แต่จะมีปัญหาเรื่องปอดจากที่อาจติดเชื้ออย่างไม่ทราบสาเหตุได้, การงาน พึงระวังคนใกล้ตัวที่น่าไว้ใจแต่อาจหักหลังแบบคาดไม่ถึง, ความรัก มีเกณฑ์ถูกนอกใจเพราะคู่รักจะเลือกคนที่มีฐานะทางการเงินที่ดีกว่าเป็นตัวตั้ง

สำหรับปัญหาสุขภาพ ควรป้องกันให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะช่วงที่ไวรัส โควิด-19 ระบาดหนักอีกครั้ง ต้องใส่หน้ากากตลอด และหมั่นพบแพทย์ อย่าอยู่ที่ชื้น สุขภาพดีปัญหาหลาย ๆ อย่างจะแก้ไขได้ง่ายขึ้น

ปีชวด

ปีชวด จะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่อง สุขภาพ เพียงอย่างเดียว โดยสุขภาพอาจจะต้องระวังเรื่องเส้นเลือดในสมองแตก เพราะทำงานหนักมากเกินไป ควรแบ่งเวลาให้ดีและพักผ่อนให้มากพอ อย่ารับงานที่ไม่จำเป็น

ปีเถาะ

ปีเถาะ ระวังในเรื่อง การงาน ให้มากที่สุดส่วนเรื่องด้านอื่น ๆ จะไม่มีปัญหา แต่การงานมีโอกาสรับงานใหญ่ และอาจจะทำพลาดจนเสียชื่อเสียงในวงการ ทั้งนี้ต้องระวังตรงจุดนี้ให้ดีมาก ๆ เพราะมันจะเสียชื่อไปหลายปีและจะกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาช้าและยากมาก

ปีระกา

ปีระกา ระวังเรื่อง ความรัก เพียงเรื่องเดียว จะมีปัญหาผิดใจกันในเรื่องการเงินกับคู่รัก ในจุดนี้แนะนำให้ตัดสินใจไปเลยว่าจะให้ยืมเงินและต้องใช้คืนหรือไม่ ต้องชัดเจนให้มากที่สุดในเรื่องนี้ และอย่าเก็บมาคิดภายหลัง

Previous articleแนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวงแก้กรรมปี 2564
Next articleเสี่ยงดวง แม่พุ่มพวง ฝันเห็นในวันเกิด