แนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวงแก้กรรมปี 2564

453

ราศี

เหลืออีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ก็จะเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2564 ปีที่หลาย ๆ คนตั้งตวามหวังในการฟื้นฟูในทุก ๆ ด้านหลังจากสภาะโรคระบาดนจากไวรัส โควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจทำให้เกิดปัญหาไปทั่วโลก รวมถึงคุณภาพชีวิตที่แย่ลงของหลาย ๆ ประเทศในเวลานี้

วันนี้จะมาพูดถึงราศีที่ควรเร่งเสริมดวงก่อนเข้าปี 2564 โดยด่วนเพราะมีเกณฑ์ที่ราศีเหล่านั้นใกล้ที่จะหมดบุญเก่าที่ทำมาอย่างยาวนานแล้ว โดยราศีที่มีเกณฑ์ที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมใดเรื่องดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ต้องเร่งทำบุญก่อนเข้าปี 2564 โดยด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำบุญโลงศพ เพราะปีใหม่ที่จะเข้ามานี้เป็นปีแห่งเจ้ากรรมนายเวรที่จะมาตามทวงคืนบาปกรรมในชาติก่อน ควรเร่งทำบุญให้มากที่สุด ขออโหสิกรรมให้เร็วที่สุด

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ราศีมีน  จะมีเกณฑ์ต้องทำบุญโดยเร็วเพราะมีเกณฑ์ได้รับอันตรายในเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หัวเขาซึ่งอาจจะมีอาการปวดอย่างรุนแรงหรือเข่าพังก็เป็นได้ ทั้งนี้ควรเร่งทำบุญบริจาคเงินหรือฝากระป๋องน้ำอัดลมเพื่อนำไปทำเป็นขาเทียมให้กับเหล่าทหารผ่านศึกหรือผู้พิการ จุดนี้จะช่วยชาวราศีนี้ได้มาก

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคม)

ราศีเมษ ควรทำบุญกับการบริจาคสร้างวัด โบสถ์ หรือสถานที่ต่าง ๆ ทางศาสนาโดยด่วน เพราะเป็นราศีที่บุญเก่าใกล้หมดมากที่สุด และอาจจะต้องเผชิญกับปัญหามากมายที่จะเข้ามา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ ควรทำบุญกับผู้ตกทุกข์ได้ยากผู้ด้อยโอกาสทั้งหลาย เพราะมีเกณฑ์ที่ตนเองจะกระทบกระเทือนทางด้านการเงินสูงมาก และจะมีหนี้สินที่คาดไม่ถึง

Previous articleเหลือเชื่อ! เกมเมอร์จบ Hades ด้วยการใช้แผ่นเต้น
Next articleปีชง 4 นักษัตร พึงระวังอะไรบ้างก่อนเข้าปี 2564