เตือน 4 ราศี เตรียมพร้อมรับมือปัญหาที่จะเข้ามาในปี 2564

187

ราศี

ใกล้เข้ามาแล้วกับปีใหม่ พุทธศักราช 2564 ที่หลาย ๆ คนคาดกันว่าจะเป็นช่วงเวลา 365 วันแห่งการฟื้นฟูในทุก ๆ ด้านหลังจากสภาะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ทำให้ทุก ๆ อย่างต้องชะลอตัวรวมถึงเศรษฐกิจการเงินที่มีปัญหาไปทั่วโลกในเวลานี้

แต่ในเมื่อวัคซีนที่เริ่มทำสำเร็จแล้ว และจะได้ใช้กันอย่างเต็มที่ในปีหน้า นั่นคือความหวังที่มนุษยชาติอาจจะได้เห็นทุกอย่างกลับมาฟิ้นคืนอีกครั้งแม้สำหรับบางคนบางธุรกิจต้องใช้เวลามากในการซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนที่เสียหายจากผลกระทบของไวรัสร้ายดังกล่าว โดยเฉพาะกับ 4 ราศีต่อไปนี้ ที่อาจต้องเหนื่อยกว่าราศีอื่น ๆ เพราะมีเกณฑ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในปี 2564 มากเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับอีก 8 ราศีที่เหลือ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในปี 2564 ที่กำลังจะเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของงานประจำที่ทำอยู่ซึ่งถือได้ว่าอาจจะได้รับผลกระทบจนถึงขั้นต้องตกงานในปีหน้าก็เป็นได้

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องสุขภาพให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นที่อาจจะต้องพิการหรืออาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนานเกินครึ่งปีก็เป็นได้

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน ควรระวังในเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน การขับขี่รถยนต์ แม้จะไม่ใช่คนที่ดื่มเมาและขับ แต่จะมีช่วงประมาทและพลาดในการขับขี่จนเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ หากทำงานในด้านการเงินธนาคารควรเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้องออกจากงานช่วงกลางปีหน้า เนื่องจากการปิดสาขาของธนาคารที่ทำ แต่จะมีโอกาสในงานศิลปะที่ตนชอบและจะไปได้ดี

Previous articleต้นประดู่ยักษ์ นครศรี ให้เลขเด็ดต่อเนื่อง
Next articleถึง “ เต่างอย ” จะหงอยแต่เลขดังท้ายปีเกลี้ยงแผง