อิทธิพลราศีเกิด แนะนำงานไหนเหมาะกับชาวกรกฎ

203

ราศี

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขวางไม่ให้เราก้าวหน้า คงเป็นเรื่องที่ดีมากหากเราสามารถรู้อนาคตล่วงหน้าได้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น คุณอาจเจอทางที่ใช่และประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย

ชาวราศีกรกฎ เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้ มีความซับซ้อนโดยกำเนิด เป็นสิ่งมีชีวิตที่เปราะบาง อ่อนแอ ซึ่งจริง ๆ แล้วคนที่เกิดราศีนี้ค่อนข้างเป็นคนขี้อาย ไม่มีความมั่นใจ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เก่งในเรื่องของการทำงาน

มุมมองการทำงานของชาวราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ เป็นคนอ่อนไหวง่ายและไม่มั่นคงทางจิตใจมากที่สุดในบรรดาราศีต่าง ๆ แต่คนที่เกิดราศีนี้มีสัญชาตญาณที่แข็งแกร่ง ทำอะไรด้วยความระมัดระวังเสมอ เนื่องจากไม่ต้องการเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่ที่อันตราย ซึ่งถ้าสามารถเอาชนะความขี้อายของตัวเองได้ รับรองคนที่เกิดราศีนี้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสุด ๆ

อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎ

ผู้ชายที่เกิดราศีกรกฎ เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเด็ดขาด ชายที่เกิดราศีนี้มักจะคิดวนไปวนมาทุกที ดังนั้นงานที่เหมาะกับเขาคือ ศิลปิน นักเขียน นักดนตรี หรือไม่ก็นักแสดง

ผู้หญิงที่เกิดราศีกรกฎ เป็นคนที่รักในการสอน มีความอดทนสูง ความสัมพันธ์ดี มีความจริงใจ รวมไปถึงรู้จักเข้าหาเด็ก ๆ ไม่ว่าจะสถานะไหนก็ตาม ทำให้สาว ๆ ที่เกิดราศีนี้เหมาะกับงานอย่างเช่น แพทย์ พยาบาล หรือไม่ก็นักจิตวิทยา อาจรวมไปถึง นักเขียน ศิลปิน และช่างภาพ ด้วยเช่นกัน

Previous articleอิทธิพลดาวเกิด กับนิสัยพื้นฐานของ ชาวราศีตุลย์
Next articleจาพนม เปิดใจเล่นหนังฟอร์มยักษ์ Monster Hunt เหมือนเข้าโรงเรียน