ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนสิงหาคมปีขาล

1146

ปีขาล

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ขาล ” คือชื่อปีที่ 3 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นเสือ ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2493, 2505, 2517, 2529, 2541 และ 2553 วันนี้จะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีขาลในเดือนสิงหาคม ว่าจะเป็นอย่างไรครอบคลุมทุกด้าน ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก รวมทั้งวิธีเสริมดวงชะตาให้ชีวิตดีขึ้น

การงาน

อาจเกิดปัญหามีเหตุขัดข้องลำบากใจและอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ รวมไปถึงอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแวงกับเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้เจออุปสรรคต่าง ๆ มากมาย มีคนคิดร้าย ช่วงนี้ระวังถูกเจ้านายต่อว่าและให้โทษ ที่สำคัญการทำทุจริตจะส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานในอนาคต

การเงิน

มีโอกาสได้ลาภก้อนโต หรือถ้าไปกราบไหว้พระสมณชีพราหมณ์จะช่วงส่งเสริมให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ประสบความสำเร็จ ได้รับมรดก สรุปภาระทางด้านเงินของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดีบ

ความรัก

อยู่ในช่วงที่จะได้โชคลาภจากคนรัก หรือไม่ก็จากเพศตรงกันข้าม ช่วงนี้ความรักของคุณอบอุ่นดีไม่มีปัญหาใด ๆ ส่วนเรื่องปัญหาที่สะสมมานานเริ่มมีการคลี่คลาย หันหน้าเข้าคุยกัน อุปสรรคที่ก่อให้เกิดความยุ่งยากกำลังจะหมดไป มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศกับคนรัก

สุขภาพ

ให้ระวังเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงิน เพราะอาจเกิดปัญหาจากการเจ็บป่วยหรือไม่ก็ไม่สบาย ส่งผลให้อาจมีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน

วิธีเสริมดวง

คนที่เกิดปีขาล แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเช่น บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เสื้อผ้าต่าง ๆ และอาจทำบุญกับนักบวชหรือไม่ก็นักปฏิบัติธรรม เช่น สนับสนุนทางเงินหรือทำหน้าที่อาสาสมัครกิจกรรมปฏิบัติธรรมหรืองานบุญต่าง ๆ

Previous article4 วันเกิด สุขภาพดีตลอดปี 2564
Next articleบน หลวงพ่อสมหวัง ถวายหัวหมู 200 หัว เซียมซีตกเลขเด็ด