เช็คดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนธันวาคม ปีชวด

1219

ปีชวด

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ชวด ” คือชื่อปีแรกของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นหนู ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2491, 2503, 2515, 2527, 2539 และ 2551 วันนี้พบกับการดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีชวดในเดือนธันวาคม ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมแนวทางการเสริมดวงเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในปีหน้า

การงาน

อาจมีปัญหาหรือทะเลาะกับเพื่อนฝูงรวมไปถึงคนใกล้ชิด ไม่สามารถไว้ใจใครได้ มีความเบื่อหน่าย ต้องการย้ายงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ อาจล้มป่วยเพราะฝืนทำงานหนักจนเกินไป ช่วงนี้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ มีความเสี่ยงที่จะเลือดตกยางออก

การเงิน

มีเรื่องที่ทำให้เสียเงินก้อนโตหมดไปกับอะไรที่จับต้องไม่ได้ อาจป่วยหนักจนถึงเอาเงินเก็บออกมารักษาตัวเอง ระวังอย่าเชื่อใจใครหรือให้คนยืมเงินง่าย ๆ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาทะเลาะ อาจเสียทั้งเงินและความรู้สึก ที่สำคัญช่วงนี้อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายหรือขาดทุนได้

ความรัก

อยู่ในช่วงที่ดี คุณมีสิทธิ์ได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับของขวัญจากแฟน ภรรยา รวมไปถึงคนใกล้ตัว ความรักของคุณอาจจะดูแข็งกระด้างไปบ้าง แต่ความจริงแล้วลึก ๆ พวกคุณยังรักกันดี ซึ่งไม่มีใครสามารถเข้ามาแทรกกลางได้อย่างแน่นอน ดังนั้นเรื่องนี้คุณสบายใจได้

สุขภาพ

อย่างที่บอกระวังป่วยเพราะทำงานหนักจนเกินไป พักผ่อนบ้างเพื่อวันต่อไปจะได้มีแรงสู้อย่างเต็มที่

วิธีเสริมดวง

คนที่เกิดราศีนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเสื้อผ้า ของใช้ อาหารเครื่องดื่ม ให้กับมูลนิธิเด็กยากไร้ รวมไปถึงบ้านพักคนชรา และถ้าทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยกับผู้พิการ ผลบุญจะส่งให้คุณได้รับแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

Previous article4 ราศี ยิ้มแก้มปริ ปลดหนี้-งานมั่นคง ส่งท้ายปีเก่า
Next articleปิงปอง ธงชัย โว!! ลดแล้ว 15 กิโล ตั้งเป้าอยากผมลง 25 กิโล