4 ราศี ยิ้มแก้มปริ ปลดหนี้-งานมั่นคง ส่งท้ายปีเก่า

47

งานมั่นคง

การไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ และการมีงานมั่นคงยิ่งถือเป็นความสบายใจที่จะหารายได้มาจุนเจือทั้งตัวเองและครอบครัว

สำหรับ 4 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์ปลดหนี้ พร้อมกับมีงานมั่นคงและมีอนาคตที่สดใส ในช่วงเดือนธันวาคมข้ามไปถึงเดือนมกราคมปีใหม่นี้ คือรับโชคพ้นเคราะห์พ้นโศกเรื่องการเงินและการเงินเสียที

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีหนี้สินเล็กน้อยในช่วงที่ผ่านมาจากการยืมเงินคนรู้จักมาหมุนเวียนใช้ในชีวิต แต่หลังจากนี้จะมีโบนัสก้อนโตจากการทำงานตลอดทั้งปีและจะคืนเงินเจ้าหนี้ได้

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่มั่นคงมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านการเงินที่จะไม่ต้องปวดหัวกับการที่ต้องทำงานเกินหน้าที่อีกต่อไป แต่จะได้ทำงานในด้านที่ตนเองถนัดมากขึ้น ส่วนในเรื่องหนี้จากการเล่นหวยใต้ดินจะถูกใช้หมดในเร็ววันนี้ โดยจะเอาเงินที่ได้จากงานใหม่มาเคลียร์จุดนี้

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน หากทำงานในด้านตลาดหุ้นจะมีเกณฑ์ได้ย้ายไปยังบริษัทโบรกเกอร์ที่ใหญ่มากขึ้น ให้ค่าตอบแทนต่อตัวเราสูงขึ้นมาก ๆ โดยเล็งเห็นประสบการ์ณอันยอดเยี่ยมของเรา สำหรับหนี้อันเล็กน้อย จะถูกยกเลิกจากเจ้าหนี้ที่อยากช่วยเราเป็นของขวัญปีใหม่

ราศีพิจิก (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ราศีพิจิก หากทำงานในกิจการก่อสร้าง เตรียมได้รับดีลการค้ากับลูกค้ารายใหม่ที่มีกำลังทรัพย์มากมาย และจะเซ็นสัญญากับเราอย่างถาวรหลายปี ส่วนเรื่องหนี้ ลูกค้าเก่าจะยอมผ่อนผันให้เพื่อช่วยเหลือเราในช่วงสภาวะโรคระบาด

Previous articleหลุดต้นแบบ Mirror’s Edge 2 ที่ถูกยกเลิกก่อนพัฒนามาเป็น Catalyst
Next articleเช็คดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนธันวาคม ปีชวด