3 ราศีที่กำลังพลิกชะตาจากร้ายกลายเป็นดี ก่อนเข้าปีใหม่

581

ราศี

3 ราศีที่จะพลิกโชคชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดีในช่วงเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายแห่งปี ที่ในปี 2020 นี้เกิดสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้แทบทุกคนต้องพบกับเรื่องราวร้าย ๆ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งความรัก

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ ที่จะได้รับพลังจากดวงดาวสนับสนุนพลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร แม้จะเป็นราศีแห่งความสง่า มีความน่าเกรงขามและมีบารมี แต่จากเกณฑ์ช่วงที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องการงานมาพอสมควรโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจ แต่ในเร็ว ๆ นี้จะมีโอกาสพ้นเคราะห์ในเรื่องนี้เสียทีเพราะคนไม่ดีที่เข้ามาจำเป็นที่จะต้องออกไป เช่นย้ายแผนกหรือเปลี่ยนงานใหม่

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ราศีธนู ราศีความกล้าหาญพร้อมสู้ชีวิต ที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกระดูกที่ต้นคอ ที่ปวดเรื้อรังเนื่องมาจากการทำงานหนัก แต่ในเร็ว ๆ นี้จะมีเกณฑ์ที่จะหายจากอาการดังกล่าวและจะกลับมาแข็งแรงมากขึ้นในไม่ช้าจากการกินยาและการรักษาที่ถูกจุด

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ ราศีแห่งความเงียบสงบ มีจิตใจงดงามอ่อนโยนต่อทุก ๆ คน แต่ในช่วงที่ผ่านมาถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ได้รับผลกระทบจากการโดนรังแกในหลายด้าน ทั้งในเรื่องการงาน ความรัก หรือแม้กระทั่งชีวิตในการเดินทางบนถนน ทั้งรถสาธารณะหรือขับรถส่วนตัวที่ดูเหมือนว่าอะไร ๆ ก็ไม่เห็นหัวของเราไปเสียหมด โดนดูถูกหรือไม่เกรงใจไปทุกเรื่อง แต่หลังจากนี้จะมีช่วงที่มีเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ เข้ามา โดยทุกเรื่องจะมีทางออกใหม่ ๆ และคลี่คลายด้วยตัวมันเอง หลังจากนี้จะดีขึ้นทุก ๆ เรื่องเหมือนฟ้าหลังฝนที่สวยงามในที่สุด

Previous article“ ตาลือตกบ้าน ” เฮง 19 งวดติด เผยเลขเด็ดลุ้นงวดที่ 20
Next articleWonder Woman 1984 เปิดตัวได้ไม่สวยในประเทศจีน