เลขเด็ดวันเกิด โชคดีดวงดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

55

ดวงดี

กลับมาอีกครั้งกับการนำเลขเด็ดวันเกิด ที่สามารถนำมาทำนายดวงชะตาในช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนธันวาคมก่อนที่จะเข้าปีใหม่ 2564 เลขใดที่จะมีเกณฑ์รับโชคและเจอเรื่องดีๆ ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่จะข้ามไปถึงช่วงปีใหม่ มีดังนี้

วันเกิด 6, 16 หรือ 26

มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับทรัพย์จากธุรกิจ ที่เคยได้ลงทุนไว้และไม่ได้คาดหวัง อาจจะได้ผลตอบแทนกลับมาแบบไม่คาดคิดเช่นการทำสวนผลไม้ และเกิดออกดอกผลมากมายขายได้มากขึ้น เป็นต้น

วันเกิด 1, 11, 21,31

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนเกี่ยวกับที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้อสังหาริมทรัพย์ในราคาที่ถูกมากในช่วงปลายปีนี้ และจะกลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่าในอนาคต จะได้มาในราคาที่คาดไม่ถึงและอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วในชีวิตก็เป็นได้

วันเกิด 3,13, 23

แม้ว่าเลข 3 ในธรรมเนียมคนตะวันตกอาจจะดูเป็นเรื่องไม่ดีนักอย่างเช่นเลข 13 แต่สำหรับคนในซีกโลกตะวันออกในหลายครั้ง 13 ถือเป็นเลขมงคล และคนที่ลงท้ายด้วยเลข 3 จะมีเกณฑ์ที่จะขยับขยายหน้าที่การงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชีพนักกีฬาที่สวมหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 3 อาจจะได้มีการย้ายทีมหรือได้โบนัสจากการขายเสื้อแข่ง รวมถึงฟอร์มการเล่นที่อาจจะดึงดูดทีมกีฬาจากนอกประเทศมาดึงตัวไปร่วมทีมก็เป็นได้

วันเกิด 8,18, 28

วันเกิดเลขดังกล่าวจะมีเกณฑ์โชคดีในการเสี่ยงดวงกับลอตเตอรี มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่แต่อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นรางวัลที่ 1 แต่ก็จะได้รับทรัพย์มากพอสมควรที่จะใช้ได้เป็นเดือน ๆ และเข้ามาในช่วงร้อนเงินที่จะช่วยชำระหนี้สินได้ทันเวลา

Previous articleเพ่งหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ “ พ่อขุนช้าง ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)