ดาวพลูโต มีอิทธิพลอย่างไรกับชาวราศีพิจิก

1172

ดาวพลูโต

ราศีพิจิกมีลักษณะคล้ายแมงป่อง อยู่ใต้อิทธิพลของดาวพลูโตเป็นเทพแห่งความมั่งคังของชาวโรมัน แต่ถูกทางนักดาราศาสตร์ประกาศให้หลุดออกจากวงโคจร หรือหลุดจากการเป็นสมาชิกของระบบสุริยะจักรวาล ซึ่งตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ ดาวพลูโตถือเป็นเจ้าแห่งผู้ฟื้นขึ้นใหม่

อิทธิพลของดาวพลูโตยังเชื่อมต่อกับลักษณะของการเปลี่ยนแปลงทำให้ชาวราศีพิจิกมีอำนาจ ความสำเร็จ แต่เฉพาะบุคคลเท่านั้น โดยต้องมีการร่วมมือหรือแบ่งปันกับผู้อื่น

ดาวพลูโตเป็นเทพแห่งนรก มีอำนาจและการควบคุม คนที่เกิดราศีนี้มักถูกชักจูงไปในทางด้านมืดได้ง่ายกว่าคนที่เกิดราศีอื่น ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ หรือไม่ก็สีแดงฉูดฉาดแบบน่าตกใจ ชาวราศีนี้มีพลังซ่อนอยู่มาก แต่มักไม่ค่อยแสดงหรือพูดอะไร ซึ่งในบรรดาราศีต่าง ๆ ราศีพิจิกมักถูกคนสงสัยมากที่สุด

ชาวราศีพิจิกอ่อนไหวต่อทุก ๆ ความรู้สึก สังเกตได้จากการกระทำ ซึ่งคนที่เป็นเพื่อนกับชาวราศีนี้จะเข้าใจความรู้สึกและรู้ว่า เขาหรือเธอเป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก ๆ และถ้าใครคิดทรยศเตรียมรับมือกับเจ็บปวดแบบแสนสาหัสได้เลย

และด้วยการที่ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ลึกลับ การลองเปิดใจคบหาผู้อื่นจะช่วยส่งเสริมเรื่องการไว้ใจและทำให้ความสัมพันธ์กับคนที่อยู่ใกล้ตัวดีขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ

คนที่เกิดราศีพิจิก มีพลังงานและความมุ่งมั่นตั้งใจสูงมาก แต่ต้องไม่มั่นใจอะไรจนมากเกินไป ลองปล่อยวางด้วยการทำกิจกรรมกับคนรอบตัว หรือไม่ก็ทำบ้างอย่างในสิ่งที่เราชอบและรักมัน

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนมกราคมปีมะเมีย
Next articleนิสัยชาวราศีเมถุน ชอบการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา