ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนมกราคมปีมะเมีย

1578

นักษัตร

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า “ มะเมีย ” คือชื่อปีที่ 7 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นม้า ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2497, 2509, 2521, 2533, 2545 และ 2557

วันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีมะเมียในเดือนมกราคม จะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าคำทำนายไปทางที่ดีก็อยากชะล่าใจ แต่หากไปทางร้ายก็สามารถระมัดระวังหลีกเลี่ยงได้ หรือผ่อนหนักเป็นเบา

การงาน

มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ แผนงานหรือโครงการที่วางไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้รับความสำเร็จ ถือเป็นช่วงปีที่ดีมาก ๆ คิดจะลงทุนทำอะไรให้รีบทำ แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่พอเหมาะพอดีไม่โลภจนเกินไป

การเงิน

มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ จะถูกแก้ไขได้อย่างง่ายดาย จะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์อาจได้โชคจากการเสี่ยงดวง สรุปการเงินจะคล่องตัวมากขึ้น ทำมาค้าขายรุ่งเรือง ลงทุนทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก

กำลังได้โชคเป็นของขวัญ อาจมีสมาชิกบุตรหลานเพิ่มเข้ามาในครอบครัว แฟนคุณหรือคนที่คุณรักเช่นพี่น้อง อาจได้เลื่อนขั้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน ความรักช่วงนี้ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

สุขภาพ

ช่วงนี้ไม่มีปัญหาอะไร ร่างกานแข็งแรงปกติดี แต่อาจมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจอยู่บ้าง ซึ่งคุณต้องระงับมันเอาไว้ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเสริมดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา บริจาคหนังสือการเรียนการสอน อุปกรณ์สมุดดินสอปากกาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส รวมไปถึงบริจาคเสื้อผ้าข้าวปลาอาหารให้กับผู้ยากไร้ ซึ่งผลบุญเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้ดวงของคุณเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

Previous articleเช็คเลย! งานแบบไหนที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์
Next articleดาวพลูโต มีอิทธิพลอย่างไรกับชาวราศีพิจิก