ลักษณะนิสัยด้านการเงินและการงาน คนที่เกิดราศีมังกร

788

ราศีมังกร

อิทธิพลแห่งดวงดาวส่งผลต่าง ๆ มากมายต่อเส้นทางอาชีพการงานของทุกชาวราศี โดยบางครั้งก็อาจส่งผลดีต่อชะตา แต่ในบางครั้งกลับกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้า

คงเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียวหากเราสามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้เลือกถูกว่าจะเลือกสายงานแบบไหนและดำเนินชีวิตอย่างไรให้เจริญก้าวหน้า วันนี้เราจะพาไปชมดวงการงานของชาวราศีมังกรว่าจะเป็นอย่างไร

ชาวราศีมังกรเป็นคนแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้ มักเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงและหยิ่งทะนง แต่รู้จักคุณค่าของสิ่งเป็นอย่างดี ชาวมังกรเป็นคนที่คิดแต่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจอยู่ตลอดเวลา คิดว่าทำแบบไหนถึงจะได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด เป็นคนที่ทำงานหนัก มุมานะ และมีเป้าหมาย ชาวราศีนี้ต้องการแสดงให้คนอื่นเห็นด้านที่ดี ๆ ของตนเอง

ผู้ชายที่เกิดราศีมังกร มักใช้เงินอย่างระมัดระวัง เช่น จับจ่ายใช้สอยไปกับเสื้อผ้าคุณภาพดี อาหารแสนอร่อย สิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และที่สำคัญชอบปรนเปรอคนรักแบบไม่มีเหตุผล แถมยังชอบเอาเงินไปลงทุนหรือไม่ก็เอาเงินไปเก็บไว้ที่ปลอดภัย

ผู้หญิงที่เกิดราศีมังกร ตรงกันข้ามกับผู้ชายราศีเดียวกัน คือเป็นคนที่ประหยัดแบบสุด ๆ ทำงานหนักเอาเบาสู้เพราะต้องการให้ชีวิตเจอกับความมั่นคง แต่เงินที่เก็บไว้มักจะหมดไปแบบง่าย ๆ กับของขวัญต่าง ๆ หรือไม่ก็เครื่องประดับราคาแพง

การงานของคนที่เกิดราศีมังกร

คนที่เกิดราศีนี้ เป็นคนฉลาดหลักแหลมและเก่งพอตัว สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ในบางครั้งอาจรู้สึกว่าไม่มั่นคงอยู่บ้าง แต่ให้สู้ต่อไปเพราะความสำเร็จรออยู่ในอนาคต สุดท้ายชาวราศีมังกรเป็นใจร้อน คนหัวดื้อ และไม่ค่อยฟังหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่นัก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรอัล บาญาโดลิด 0-3 บาร์เซโลน่า (ลาลีก้า)
Next articleอิทธิพลดาวพุธ กับลักษณะนิสัยของชาวราศีเมถุน