เช็คเลย! ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนธันวาคม (ปีวอก)

1196

ปีวอก

ทุกคนคงทราบกันอยู่แล้วว่า “ วอก ” คือชื่อปีที่ 9 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นลิง ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2499, 2511, 2523, 2535, 2547 และ 2559, 2571, 2583

วันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม (ปีวอก) จะเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลย

การงาน

อาจจะวุ่นวายไปบ้าง อาจเกิดอุบัติเหตุในหน้าที่การงาน มีความเบื่อหน่าย และคิดที่จะออกจากงาน ช่วงนี้ระวังมีปัญหาปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ใครที่เข้ามาช่วงนี้มักขัดผลประโยชน์เรื่องรายได้ คนที่เกิดเดือนนี้ของปีวอกจึงต้องหมั่นทำบุญบ่อย ๆ

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้จากการค้าขายลงทุน หรือโชคลาภจากการเสี่ยงดวง ช่วงนี้ใครที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จกำไรงาม โดดเด่น และหากใครที่กำลังเจอปัญหาในเรื่องของการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่นับหน้าถือตา

ความรัก

สำหรับผู้ที่มีคู่ครอง ปัญหาทุก ๆ อย่างที่เคยประสบจะลงตัวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ยังมีการขัดแย้งอยู่บ้างในบางครั้ง คนที่เกิดเดือนนี้ของปีวอกมักได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแฟนเป็นอย่างดี ส่วนคนที่ไม่มีคู่อาจได้โชคจากเพศตรงข้าม มีการเดินทางไกลเพื่อทำธุรกิจ โดยถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับการงาน การเงิน และความรัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง

การเสริมดวง

คนที่เกิดเดือนธันวาคมของปีวอก ควรบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เช่น น้ำดื่ม บริจาคอุปกรณ์การเรียน เช่น ดินสอ สมุด ปากกา หรือไม่ก็ทำบุญกับคนป่วยและคนพิการ

Previous articleดวงชะตา ราศีเมถุน ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleป้าใจบุญอุดหนุนเพื่อน ดวงเฮงรับ 6 ล้าน