ดวงชะตา ราศีเมถุน ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

271

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงชะตาในช่วงวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่จะกำหนดโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณแบบไม่คาดคิดก็เป็นได้

สำหรับราศีเมถุน ผู้เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม เป็นราศีแห่งความมั่งมี ราศีแห่งความร่ำรวยจนคนรอบข้างต้องอิจฉาในสิ่งที่คนราศีนี้มีพร้อมในทุก ๆ ด้าน

การเงิน

รายได้จากการขายของออนไลน์จะดีมาก ๆ ในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายของทางความเชื่อจะเป็นรายได้ที่เพิ่มทรัพย์ให้กับคนราศีนี้ แต่ควรระวังการถูกเรียกเก็บเงินคืนทางภาษีคืนย้อนหลังให้ดี

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการพยายามอย่าเร่งปิดดีลการค้ากับลูกค้าใหม่มากเกินไปนัก เพราะมีโอกาสที่จะผิดใจกันได้แบบที่ไม่สามารถกลับมาค้าขายกันได้อีก ในขณะที่พนักงานประจำ รายได้หลักยังมั่นคง แต่พึงระวังเพื่อนร่วมงานที่ดูเหมือนจะจริงใจแต่นิสัยจริง ๆ ไม่ได้ดีกับเรา

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่จากจังหวัดที่ติดทะเล คู่ครองจะเป็นคนใจดี ใจเย็น และเก็บเงินเก่งมาก ในขณะที่คนมีคู่ ห้ามไปเที่ยวไกลตามต่างจังหวัดในช่วงนี้เพราะมีโอกาสผิดใจกันยาว ๆ และอาจถึงขั้นเลิกรา

สุขภาพ

งดออกกำลังกายทางน้ำ โดยเฉพาะการดำน้ำลึกในทะเล มีเกณฑ์อันตรายถึงขั้นต้องเสียชีวิต

โชคลาภ

จะมีโชคจากการทำบุญกับคนตาบอด ผลบุญตรงจุดนี้ช่วยเสริมดวงที่ดีมากอยู่แล้วให้มีมากขึ้น มั่งคั่งมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่พึงระวังการเล่นพนันเสี่ยงโชคด้านกีฬา เช่น พนันบอลหรือพนันม้า เพราะมีโอกาสแพ้หมดตัว

Previous articleดวงชะตา ราศีมังกร ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleเช็คเลย! ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนธันวาคม (ปีวอก)