ลักษณะงานที่ใช่ และดวงการงาน ชาวราศีพิจิก

864

ราศีพิจิก

อิทธิพลแห่งดวงดาวส่งผลต่าง ๆ มากมายต่อเส้นทางอาชีพการงานของทุกชาวราศี โดยบางครั้งก็อาจส่งผลดีต่อชะตา แต่ในบางครั้งกลับกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้า

คงเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว หากเราสามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะเลือกสายงานแบบไหน ใช้ชีวิตอย่างไร วันนี้จะพาไปชมดวงการงานของชาวราศีพิจิกว่าจะเป็นอย่างไร

ชาวราศีพิจิก เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้ มักเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน มีความโดดเด่นและความมุ่งมั่นเหนือคนอื่น มีพลังงานมากมายสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ พวกเขามักไม่ค่อยล้มเหลวกับอะไรง่าย ๆ แต่ถ้าหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นส่วนมากก็จะมาจากตัวเขาเอง ชาวราศีนี้มีความโกรธที่น่ากลัวและไม่ควรให้เพื่อนร่วมงานเห็น

สำหรับผู้ชายที่เกิดราศีพิจิกมักเลือกงานที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง อย่างเช่น ทหาร นักสืบ และ ตำรวจ ส่วนทางด้านของผู้หญิงมักเลือกอาชีพที่แสดงออกถึงความเห็นอกเห็นใจอย่งเช่น คุณครู ทนายความ หรืออาชีพนักร้องนักแสดง

เรื่องงานของชาวราศีพิจิก พวกเขาไม่ชอบรอหรือไว้ใจในโชคลาภ พวกเขาเชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นมาได้ต้องทำงานหนักและขยันเท่านั้น พวกเขาพร้อมศึกษาและเรียนรู้ทุกอย่างหากมันจำเป็นต่ออนาคต

ส่วนด้านการเงิน คนที่เกิดราศีนี้ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล และไม่หลงไปกับอะไรง่าย ๆ พวกเขาให้ความสำคัญกับเงินที่หามาได้ และถึงแม้ชาวราศีพิจิกจะสามารถหยุดพักร้อนยาว ๆ ได้ แต่พวกเขาก็เลือกที่จะกลับมาทำงานอยู่ดี เนื่องจากชาวแมงป่องมีสัญชาตญาณต่อสู้

Previous articleเรียนรู้นิสัยตัวเองจากราศีเกิด “ ราศีกรกฎ ”
Next articleอิทธิพลของ “ดาวเสาร์” ที่มีผลต่อการดำเนินชีวิต ชาวราศีมังกร