เรียนรู้นิสัยตัวเองจากราศีเกิด “ ราศีกรกฎ ”

2179

นิสัย

นิสัยของคนเรามีหลายอย่างอยู่ในตัวเอง บางเรื่องก็เป็นนิสัยดี บางเรื่องก็เป็นนิสัยไม่ดี ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูนิสัยของคนเกิดราศีกรกฎว่าจะเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการสำรวจและรู้จักตนเองให้ชัดเจนขึ้น เป็นการรู้จักจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเอง แล้วนำไปปรับปรุงเพื่อส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตในภายภาคหน้า

คนที่เกิดราศีกรกฎ เป็นคนที่มีความไวต่อความรู้สึก ซึ่งหากคุณไม่ได้รับความสนใจที่ดีเท่าไหร่ในวันสำคัญ สิ่งนั้นจะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ การที่คุณเจอปัญหาแล้วหนีเข้าไปแอบในที่ปลอดภัย คุณต้องลองถามตัวเองว่ามันคุ้มแล้วหรือเพราะชีวิตมีอะไรสนุก ๆ ให้ทำอีกเยอะ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่เกิด จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความจำดีมาก ฉลาดหลักแหลม และมักจะนึกถึงอดีตเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นไม่ค่อยจำ

คนที่เกิดราศีกรกฎ มักมีปัญหาเรื่องการเปิดเผยความรู้สึก แต่มันกลับเป็นลักษณะที่คุณเองชื่นชอบ คุณรู้จักวิธีที่ทำให้คนรอบตัวรู้สึกสบายใจและปลอดภัย คุณเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวมาก ๆ ซึ่งเมื่อคุณอยู่กับคนรัก ขอแค่รู้ว่าเขาสบายใจและมีความสุขเท่านี้คุณก็พอใจแล้ว

คนที่เกิดราศีกรกฎ สัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ก็คือ ปู ชาวราศีกรกฎเป็นคนใจกว้าง เจ้าระเบียบ ฉลาด หัวแข็ง และชอบอยู่บ้าน เขาเป็นคนที่ยอมทุกอย่างเพื่อครอบครัว รวมไปถึงยังเอาใจใส่ความรู้สึกของคนในครอบครัวอีกด้วย ถ้าหากพูดถึงเรื่องอารมณ์อ่อนไหว ชาวกรกฎถือเป็นจักรราศีที่มีความเสี่ยงมากที่สุด (อารมณ์อ่อนไหวและไวต่อความรู้สึก) และมักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ

สุดท้ายคนที่เกิดราศีนี้เป็นคนซื่อสัตย์ รวมไปถึงเข้าใจความเจ็บและความทุกข์ของคนอื่นเป็นอย่างดี

Previous articleรอบนี้ “ ไอ้ไข่ วัดหนองแฟบ ” เข้าเป้าเล็ก
Next articleลักษณะงานที่ใช่ และดวงการงาน ชาวราศีพิจิก