เช็คเลย! ดวงชะตาปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม ปีระกา

1174

เดือนธันวาคม

เพื่อน ๆ ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ระกา ” คือชื่อปีที่ 10 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นไก่ ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2500, 2512, 2524, 2536, 2548 และ 2560

วันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีระกา ในเดือนธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลย

การงาน

จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ มีการเติบโตในหน้าที่การงานที่ดี อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน และมีสิทธิ์ได้รับโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษาดูงานที่ตัวเองถนัดก่อนนำมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจการค้าให้เจริญรุ่งเรือง

การเงิน

อาจได้รับโชคลาภก้อนโต หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุนทางธุรกิจ (ได้กำไร) ส่วนใหญ่จะได้เงินจากต่างประเทศทำให้การเงินช่วงนี้คล่องตัว และถ้าหากเจอกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเงิน ก็จะมีผู้ใหญ่เข้าให้การช่วยเหลืออยู่เสมอ ที่สำคัญคุณจะมีโชคจากพระสมณะชีพราหมณ์

ความรัก

อยู่ในช่วงที่ดีมากมีความอบอุ่นแต่ให้ระวังเรื่องของอบายมุขหรือสิ่งของที่ผิดกฎหมายพวกยาเสพติด เพราะอาจำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนได้

สุขภาพร่างกาย

พักนี้อาจมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจึงทำให้เป็นหวัดได้ง่ายขึ้น

วิธีการเสริมดวง

ให้คนที่เกิดเดือนนี้ทำบุญเกี่ยวกับการเรียนการศึกษา โดยการนำหนังสือที่มีประโยชน์ไปบริจาคให้กับเด็กยากไร้ตามต่างจังหวัดที่ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ รวมไปถึงเครื่องเขียนต่าง ๆ เช่น ดินสอ ปากกา ไม้บรรทัด เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และยารักษาโรค เป็นต้น

Previous articleTchia เอาใจเกมเมอร์สายมุ้งมิ้ง แนว SandBox ผสมผจญภัย Open World
Next articleดวงชะตา ผู้เกิดราศีธนู ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563