ดวงชะตา ราศีมีน ประจำสัปดาห์สำหรับวันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

193

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวง ในวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนเป็นโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณ หรืออาจเตือนภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยที่คุณไม่รู้

สำหรับราศีมีน ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ราศีแห่งมัจฉา ปลาที่พร้อมแหวกว่ายในท้องทะเล ราศีที่รักอิสระภาพเหมือนปลาว่ายในมหาสมุทร รักอิสระในการดำเนินชีวิตและรักในธรรมชาติ

การเงิน

มีโอกาสที่ได้รับเงินจากการขายของครั้งใหญ่เช่นที่ดินหรือคอนโดมิเนียม และจะได้กำไรที่เราพอใจในระดับที่น่ายินดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการใช้เงินต่อจากนี้ที่อาจจะหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกันโดยเฉพาะการขอยืมเงินจากญาติ ๆ

การงาน

สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์จะได้งานน้อยลงช่วงปลายปี แม้เงินเดือนจะไม่ถูกหักแต่นี่คือสัญญาณเตือนถึงความไม่มั่นคงในเวลานี้ ในขณะที่เจ้าของธุรกิจ การลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ โปรดระวังมาก ๆ เพราะคู่ค้าของคุณอาจจะไม่จริงใจเป็นอย่างมากและพร้อมจะโกงคุณได้ทุกเมื่อ

ความรัก

คนมีคู่อยู่แล้ว อย่าเพิ่งรีบแต่งงานในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินบานปลายจากค่าแต่งงานที่จะกลายเป็นปัญหาในการสร้างตัว ในขณะที่คนโสด ช่วงวันที่ 16- 19 ธันวาคม มีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ครองฐานะดีเข้ามาในชีวิต แม้จะเป็นคนแปลกหน้าแต่จะเป็นคู่ชีวิตที่ดีมาก ๆ และจะรักในตัวเราจริง ๆ

สุขภาพ

ต้องระวังการออกกำลังกายในส่วนการใช้ขา เพราะข้อเท้ามีโอกาสพลิกได้อย่างคาดไม่ถึง

โชคลาภ

ควรทำบุญโรงศพให้มาก ๆ ในช่วงนี้เพราะมีเจ้ากรรมนายเวรพร้อมเข้ามาทำร้ายและเอาคืนตลอดในช่วงเวลานี้ โชคไม่ดีจะเข้ามามากในช่วงนี้

Previous articleปราโมทย์ แสงศร รับรักมีแฟนเป็นผู้ชาย รับได้ทุกเพศ
Next articleเลขเด็ด ช้างตกลูกเชือกที่ 91 หมู่บ้านช้างเพนียดหลวง อยุธยา