5 ราศี ดวงการเงินฟุบส่งท้ายปี ควรระมัดระวัง

154

การเงิน

ใกล้จะสิ้นเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีก่อนเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตใหม่ การเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง ยิ่งเจอกับสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ รวมถึงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่อเค้าแรงขึ้น จนมีข่าวลือว่าประเทศจะล็อคดาวน์อีกครั้งหนึ่ง ยิ่งต้องประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นเป็นเท่าตัว

วันนี้จะพาไปชมดวงการเงินของ 5 ราศีต่อไปนี้ว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ดีหรือไม่ดี ปังหรือไม่ปัง

  1. ราศีกรกฏ การเงินในช่วงนี้ทำให้คุณรู้สึกเครียดกว่าช่วงที่ผ่าน ๆ มา โดยคุณอาจใช้เงินไปกับการเที่ยวหรือไม่ก็เดินทางไกลทำให้มีเกณฑ์ใช้เงินมากขึ้น หรือไม่ก็อาจตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่
  2. ราศีสิงห์ การเงินของคุณมีเกณฑ์ต้องหมุนอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณต้องวางแผนสำหรับการใช้จ่าย ซึ่งใครก็ตามที่เกิดราศีนี้และคิดจะกู้เงินอาจมีเกณฑ์กู้ผ่านถึงแม้จำนวนจะไม่มากก็ตาม
  3. ราศีกันย์ การเงินของคุณยังอยู่ในแผนที่วางไว้ ปีหน้าคุณมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนอะไรบางอย่าง เพื่อเพิ่มโอกาสในการหาเงิน สิ่งที่ควรระวังก็คือ การที่คุณลงเงินมากเกินไปอาจทำให้คุณกลับมานั่งเครียดในภายหลัง
  4. ราศีตุลย์ การเงินของคุณกำลังเจอกับปัญหาอย่างหนัก อาจมีคนเข้ามาบริหารเงินของคุณแทนชั่วคราว และนั่นมันทำให้คุณคิดหนักไปมากกว่าเดิมอีก ที่สำคัญปีนี้คุณมีดวงเสียเงินกับการย้ายที่หรือไม่ก็เดินทางไกลอีกด้วย
  5. ราศีพิจิก การเงินที่ผ่านมาทำให้คุณรู้สึกว่าเหนื่อยมาก ๆ ปีนี้คุณใช้เงินเพื่อสนองความสุขของตนเองและครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม แต่ข้อระวังไม่ควรใช้เงินเยอะมากเกินไป เพราะอาจส่งผลถึงปลายเดือนได้ (เงินไม่พอ)
Previous articleดวงปี 2564 ของ 3 ราศี ปังแน่นอน
Next article5 ลักษณะห้องน้ำผิดหลักฮวงจุ้ย แนะวิธีแก้ไข