4 ราศี เตรียมรับทรัพก่อนสิ้นปี

151

ราศี

เหลืออีกเพียงไม่ถึงครึ่งเดือนของธันวาคมก็จะเข้าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว ขอแสดงความยินดีกับ 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงโชคลาภกำลังเด่นมาก ใครที่ชอบเสี่ยงโชคก็จะมีสิทธิ์ได้ลาภลอย หยิบจับทำอะไรทำมาค้าขายอะไรก็จะกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะมีราศีใดบ้างเราไปอ่านกันเลย

สำหรับคนที่เกิด ราศีเมถุน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะคนที่เกิดราศีนี้จะมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ จากการทำงานแถมยังมีโอกาสถูกรางวัลใหญ่หรือลาภลอยเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง (แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย) โดยหากใครคิดจะทำบุญเพื่อเสริมดวง ขอแนะนำให้ท่านเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน

สำหรับคนที่เกิด ราศีสิงห์ มีโอกาสได้ลาภลอยแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือพอหอมปากหอมคอ ซึ่งถือว่าไม่เยอะและก็ไม่น้อย ถ้าคุณอยากเสริมดวงให้ชีวิตดีขึ้นไปอีก ขอแนะนำให้ท่านทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ หรือไม่ก็ผ้าดิบ เพื่อแก้เคล็ด

สำหรับคนที่เกิด ราศีพิจิก ก่อนสิ้นปีเตรียมรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เพราะมีโอกาสได้ลาภลอยก้อนใหญ่จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะมาจากที่เราทำงานหนักมาอย่างต่อเนื่อง หรือผู้ใหญ่เอ็นดู ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาชีวิต

สุดท้ายสำหรับคนที่เกิด ราศีมีน มีโอกาสได้เงินจากหลายช่องทางเช่นกัน ซึ่งหากใครที่กำลังสองทำงานควบคู่กันอยู่ (หรือมากกว่าก็ยิ่งดี) ระวังสิ้นปีจะนั่งนับเงินไม่ทัน ซึ่งหากใครต้องการทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตา ขอแนะนำให้ท่านทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา

Previous articleGuns Akimbo (2019) มันส์เต็มสูบยิงสนั่นฆ่ากระจาย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)